ส่งท้าย "เต้ย&เต้ย" จูบหวานมาก ที่สุดของการรอคอย ใน “ความทรงจำสีจาง”


ให้คะแนน


แชร์

นึกว่าหมดหวังซะแล้ว ความรักของพระนาง เต้ย พงศกร กับ เต้ย จรินทร์พร ในละคร “ความทรงจำสีจาง” ตั้งแต่พบว่าเป็น “พี่น้อง” ก็ทำใจแล้ว! แต่จู่ๆเกิดพลิกล็อกทำให้แฮปปี้เอนดิ้งในที่สุด วันนี้เลยจะพาไปดูว่าเขาหวานกันแค่ไหน บอกก่อนว่าฉากนี้เป็นตอนอวสาน

ข่าวแนะนำ

ดังนั้น หวานสั่งลา ผกก. นัท ณัฏฐ์กรณ์ ตั้งใจมากกับฉากนี้ ไม่ต้องกล่อมอะไรมาก เต้ยพง กับ เต้ยจริน ก็บอกว่าจะตั้งใจเล่นเต็มที่ไม่มีกั๊กอยู่แล้ว เพราะเหมือนว่าที่ผ่านมามันดราม่าอัดอั้นกันเหลือเกินสำหรับความรักของพระเอกนางเอก จะรักกันก็ไม่ได้เพราะมีสถานะพี่น้องค้ำคออยู่ พอรู้ความจริงว่าไม่ใช่พี่น้องเท่านั้นแหละทุกอย่างมันก็พรั่งพรูออกมาเต็มที่ เต้ยจริน มาในชุดสีเหลืองสวยสดใส หลังจากอยู่ในโหมดสีหม่นสีจางกันมาตลอดเกือบทั้งเรื่อง ทำเอา เต้ยพง แซวว่า “โห เด่นจน
คนเห็นทั้งภูเขาแล้ว”

การถ่ายทำเริ่มที่ 2 เต้ย มองตากันหวานฉ่ำ เต้ยพง บอก เต้ย จริน จะรักไปตลอดไม่มีวันเปลี่ยนใจ เต้ย จริน ฟังก็ยิ้มก่อนจะหอมแก้มให้รางวัล เต้ยพง ปลดแหวนที่ห้อยอยู่ที่สร้อยคอมาสวมนิ้วให้ เต้ย จริน

ส่วน เต้ยจริน ก็นำแหวนที่สร้อยคอมาสวมให้ เต้ยพง เช่นกัน ก่อนที่จะให้สัญญากันว่านับจากนี้จะไม่แยกจากกันไปไหนอีก เต้ยพง จูบหน้าผาก เต้ยจริน แผ่วเบา แหม แต่ฉากจบทั้งทีจะจูบแค่หน้าผากมันไม่ได้! เต้ยพง จึงจัดให้อีกจูบที่ปาก เต้ยจริน เน้นๆเนิ่นนาน ปล่อยภาพให้ฟินกันเต็มๆ… ห้ามพลาดเด็ดขาดตอนอวสาน “ความทรงจำสีจาง” คืนนี้ ทางช่อง 3.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1978437
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1978437