บอล เชิญยิ้ม ประกาศเลิกใช้ ฮาไม่จำกัด ลั่นอะไรที่ไม่ใช่ก็ต้องคืนเค้าไป


ให้คะแนน


แชร์

เป็นกลุ่มนักแสดงตลกที่มีแฟนคลับติดตาม ให้ความสนใจเยอะมาก สำหรับ บอล เชิญยิ้ม และล่าสุด บอล ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กถามว่า ถ้าตนเองไม่ใช้ชื่อ ฮาไม่จำกัด แล้ว แฟนๆ จะยังรักและอยากดูต่อมั้ย “ถ้าพวกผมไม่ใช้ชื่อ คอนเสิร์ต ฮาไม่จำกัด คุณยังอยากดูและรักพวกเราอยู่มั้ยครับ” จากนั้นก็โพสต์ต่อว่า “ผมยินดีคืนชื่อเดิมแล้วเดินหน้าสร้างใหม่ ขอบคุณทุกท่านที่รักพวกเรา เด่วมาแจ้งครับ”

ข่าวแนะนำ

ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ บอล ก็ยังไม่ได้พูดอะไรมาก และได้โพสต์ข้อความต่อว่า “ขอบคุณที่รักพวกเราและให้กำลังใจ พวกเรายังอยู่ครบเหมือนเดิม แต่ชื่อมันกำลังจะเป็นความทรงจำ”

และ บอล ได้เขียนอธิบายในคอมเมนต์ว่า “เด่วผมจะมาแจ้งให้ทราบนะครับ เพราะเราจะใช้ชื่อวง คอนเสิร์ตฮาไม่จำกัด แค่สิ้นปีนี้ และ ปีหน้าใช้ชื่อใหม่ เรากำลังหากันครับ อะไรที่ไม่ใช่ของเราต้องคืนเค้าไป ที่ผ่านมา ภาพจำพวกเราคือ บริษัทฮาไม่จำกัด ขอบคุณครับ ที่รักพวกเรา”

“เราใช้ชื่อนี้ ในการไปคอนเสิร์ต ฮาไม่จำกัด ถึงสิ้นปีครับ เพราะที่ผ่านมา ทุกงานที่เราไปและทุกท่านเค้าเห็นและภาพจำคือ บ.ฮาไม่จำกัด แต่ผมต้องคืนชื่อนี้และหาเปลี่ยนชื่อวงใหม่ และที่ต้องแจ้งเพราะ หลังจากนี้ 1 ม.ค. เค้าไม่ให้ใช้ชื่อและโลโก้นะครับ เค้าจะตามเก็บลิขสิทธิ์นะครับ ผมถึงจะออกมาชี้แจงให้ ทุกท่านที่จ้างงานเรารับทราบ

เด่วผมแจ้งรายละเอียดอีกครั้ง เพื่อให้ไม่เกิดปัญหาการจ้างงาน เผื่อนำโลโก้และชื่อเค้าไปใช้ อาจโดนฟ้องได้ ผมหาชื่อใหม่แพพครับ แต่ทุกอย่างเหมือนเดิม ขอให้ที่ผ่านมาคือความทรงจำ ขอบคุณที่รักพวกเราครับ หยุด (ใช้ชื่อ คอนเสิร์ตฮาไม่จำกัด ถึง 31 ธ.ค.) ไม่ใช่ของเราคืนเค้าไป สร้างบ้านเราเอง”

ซึ่งแฟนๆ ที่ติดตามต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ถามว่าเกิดอะไรขึ้น อยากให้ บอล ช่วยอธิบายหน่อย และบางส่วนก็บอกว่า ถึงชื่อจะเปลี่ยนไป แต่ก็ยังติดตามและให้กำลังใจเหมือนเดิม.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1978824
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1978824