เอ็มมี่ แม็กซิม ประกาศท้องลูกคนที่ 3 แฟนใหม่นอกวงการรวยมาก


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์มากทีเดียว เมื่อ เอ็มมี่ อมลวรรณ ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมบอกว่า ตนเองได้ตั้งท้องแล้ว อีกทั้งยังตั้งชื่อน้องไว้รอแล้วด้วย 

“พี่จื้อหลิงกวนน้องตื่น #หมูน้อยอะตอม ตื่นแล้ว … 3 งวดติดแล้ว ตัวน้อยของมิ๊ ขอบคุณนะคะ #อิจิ #iiji #จื้อหลิงเด็กดำ #zhiling #หมูน้อยอะตอม #atom #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว”

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้ยกหูโทรหา เอ็มมี่ อมลวรรณ ซึ่งเจ้าตัวก็เผยสั้นๆ ว่า ตั้งท้องจริงได้ประมาณเกือบ 2 เดือนกว่าแล้ว แต่เพราะเคยมีลูกมาแล้ว 2 คน เลยทำให้ดูท้องใหญ่หน่อย ส่วนสามีเป็นหนุ่มนอกวงการ เป็นนักธุรกิจที่รวยมาก อายุเท่ากัน ที่ไม่ค่อยเปิดตัวเพราะต่างให้เกียรติซึ่งกันและกันด้วย

อีกอย่างที่ผ่านมาตนเองมีแต่ข่าวฉาวๆ เลยให้เกียรติฝ่ายชายดีกว่า เมื่อไรที่ตนเองพร้อม เดี๋ยวก็ค่อยเปิดตัว เพราะมองว่าจริงๆ แล้วการที่จะเปิดตัวหรือไม่เปิดตัวมันไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่การที่เขาพร้อมจะให้ความรับผิดชอบ และพร้อมที่จะดูแลเรามั้ย อันนั้นสำคัญกว่า 

เอ็มมี่ ยังได้ทิ้งท้ายว่า อยากให้รอฟังคำตอบเต็มๆ จากปากของตัวเองอีกครั้งดีกว่า ตนพร้อมจะเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมด ส่วนจะได้เห็นหน้าสามีของ เอ็มมี่ หรือไม่นั้น ก็ต้องรอเจ้าตัวบอกเองจ้า.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1978943
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1978943