ญาติซาร่า ฟาดกลับ ไมค์ พิรัชต์ หลายดอก! หลังบอกติดต่อ น้องแม็กซ์เวลล์ ไม่ได้ 


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (17 พ.ย.63) ในไอจีของ ไมค์ พิรัชต์ ได้เล่นถามตอบกับแฟนๆของตัวเอง และมีคำถามหนึ่งถามว่า “ตั้งแต่ให้นาฬิกาพี่แม็กซ์ไป ได้คุยกับพี่แม็กซ์บ่อยขึ้นไหมคะ” ซึ่งหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ก็ได้ตอบคำถามดังกล่าวว่า “ได้แค่อาทิตย์แรกครับ แต่ตอนนี้ติดต่อไม่ได้มาเกือบครึ่งเดือนแล้ว คิดถึงพี่แม็กซ์” พร้อมกับอีโมจิรูปเศร้าเสียใจ

โดยทางเพจดัง เจ้มอย108 ก็ได้โพสต์ถึงเรื่องนี้เช่นกัน และก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กหนึ่งที่อ้างว่าเป็นคนใกล้ชิดและสนิทมากของทาง น้องแม็กซ์เวลล์ ได้เข้ามาคอมเมนต์เผยว่า “ขออนุญาตอธิบายข่าวนี้ด้วยตัวเองค่ะ และขอความกรุณาเปิดใจถึงข้อความนี้ด้วยนะคะ ในฐานะคนใกล้ชิดและสนิทมากของทางแมคเวล เมื่อช่วง 2 อาทิตย์ที่แล้ว โรงเรียนเปิดเทอม น้องแมคเวลจะต้องกลับไปเรียนหนังสือที่ภูเก็ต แล้วคือตัวแมคเวลได้ลืมนาฬิกาที่พ่อเค้าซื้อให้ไว้ที่กรุงเทพ ซึ่งเหตุการณ์นี้จะโทษซาร่าก็ไม่ได้เพราะมันไม่ใช่หน้าที่ของซาร่าที่ต้องมารับผิดชอบกับของส่วนตัวที่พ่อเค้าให้ไว้กับตัวแมคเวลเอง อันนี้ถือว่าแมคเวลต้องรับผิดชอบในสิ่งที่พ่อเค้ามอบและสอนสั่งกันไว้แล้วถึงจะถูก และไม่ว่าอะไรก็ตามทางตัวคุณพ่อสามารถติดต่อสอบถามข่าวของแมคเวลได้ตลอดเวลาจากทางญาติและทางตัวซาร่าเอง แต่คุณพ่อเค้าเลือกที่จะไม่ทำ แต่มาโพสบอกสื่อแบบนี้ คือแอบสงสัยว่าทางคุณพ่อต้องการจะสื่ออะไรหรือป่าวคะ ทั้งหมดทั้งสิ้นทุกคนก็ตีความไปอีกว่าเป็นเพราะไม่ให้เงินอีกเหมือนเดิม หลังจากที่ทุกท่านอ่านโพสออกมาแบบนี้ ทั้งที่จริงๆแล้วทางคุณพ่อควรไดเรคหาทางซาร่าถามเลยว่าทำไมติดต่อแมคเวลไม่ได้ อยากทราบเหตุผลเหมือนกันว่าทำไมต้องให้สื่อออกมาถามแทนอีกแล้วคะ

อีกทั้งยังไล่ตอบคอมเมนต์ของชาวเน็ตคนอื่นที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในมุมต่างๆ อาทิ ซาร่าก็ไม่เคยบกพร่องค่ะ จะมีก็น้องต้องไปโรงเรียนที่ได้แยกกันช่วงนี้ แมคเป็นคนเห่อของแบบแป๊บๆ เด็กทุกคนก็น่าจะใช่ด้วยในวัยของเค้า เจอของเล่นอะไรก็เล่นแป้บๆพอมีของใหม่มาก็วางของเก่าไว้ แมคก็ไม่ได้ใส่นาฬิกาตลอดเวลา 24 ชม.ด้วยนะคะ จากที่พี่อยู่กะหลานมา

และเผยถึงเรื่องนาฬิกาว่า น้องไม่ได้ใส่ติดตัวตลอดเวลา แล้วยังงี้ซาร่าและญาติต้องเดินตามเฝ้านาฬิกาเรือนนี้เพื่อแมคเวลหรอคะ ถ้าเป็นงิก็ไม่ควรมอบให้น้องเพื่อเป็นภาระให้คนอื่นนะคะ

และเมื่อเข้าไปส่องไอจีของซาร่าเธอได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความถึง แม่ผู้ให้นมลูก ระบุว่า

แม่ให้นม” ไม่ได้อยู่ที่ “นม” เท่านั้น

หากแต่อยู่ที่ จิตใจ ที่เป็น
#ผู้รู้ #ผู้ตื่น #ผู้นมยาน

เอ้ย !

ผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้ปั๊มนม หรือ
ผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้ให้นม

การเลี้ยงลูกช่วง 3 เดือนแรก โหดกว่าอาชีพยามและพนักงานเซเว่น เพราะเป็นงานประจำที่ไม่มีกะ … นาฬิกาชีวิตมักปั่นป่วน จะบอกว่าชีวิตเหมือนค้างคาวก็ไม่ถูกต้อง เพราะกลางวันนั้นค้างคาวยังได้นอนห้อยหัวอุตุ ในขณะที่เรายังคงซักผ้ากับล้างอุปกรณ์ลูกวนไปค่ะ 555

ส่วนลุคของเหล่าแม่ลูกอ่อนก็โฉบเฉี่ยวตามเทรน ขอบตาจะประหนึ่งทา #สโม้กกี้อาย ตลอดเวลา บวกความโบ๋ลงไปอีกหน่อย 555 Overall Look จะมีความ #ดิวอี้ลุค คือ มันเยิ้มทั้งหน้า บางช่วงของวัน ‘ความดิวอี้’ ลงมาถึงที่รักแร้ได้ไม่ยาก 555 และผมจะเป็นแบบลุค Out of Bed ชี้ไปทั่วๆ หน่อย … เหนื่อยแน่นอน …

แต่เรารู้ ว่าเราทำไปเพื่อใคร
ว่าสิ่งที่เราทำนั้นดีกับใคร
และที่สำคัญ นมแม่ คือ #ความรักที่กินได้

ส่วนเรื่องความยานของนมและหัวนม (ทำไมแยกส่วนล่ะ พ่อหมอ 555) ไม่ได้จำกัดเฉพาะแม่ให้นมเท่านั้นครับ ไม่ต้องกังวล เพราะแม้ไม่ให้นมก็หย่อน ก็ยาน ได้อยู่แล้ว ด้วยอายุ ด้วยฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลงก่อนและหลังตั้งท้อง และด้วยพันธุกรรม อย่างเพลงน้ำตาหอยทากของน้าหมู พงษ์เทพ ที่ร้องว่า

“หน้างดงาม งดงามเมื่อยามเป็นสาว ระยะยาว ความสาวก็เพียงสั้นๆ ระยะปลาย ร่างกายก็หย่อนก็ยาน หย่อนๆ ยานๆ ที่อยู่กันนานเพราะฉันรักเธอ” … บางทีมันก็ไม่ใช่แค่หย่อนยานหรอกครับ มันจะหย่อนๆ ยายๆ ไปสักหน่อย 555

แต่จะหย่อนอย่างไร คนเป็นสามีอย่างเรา และลูกๆ ที่น่ารักก็ยังรักพวกคุณเสมอนะครับ #หมอวินเพจเลี้ยงลูกตามใจหมอ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5350984
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5350984