เจ็บหนัก!! “แชมป์ ชนาธิป” เผยพ่อรอดเพราะคาดเข็มขัดนิรภัย


ให้คะแนน


แชร์

เจ็บหนัก!! “แชมป์ ชนาธิป” เผยพ่อรอดเพราะคาดเข็มขัดนิรภัย

       เรียกว่ากำลังได้รับกำลังใจจากแฟนคลับและคนรอบข้างอย่างล้นหลามสำหรับ “แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ” นักแสดงขากวิกสามพระรามสี่ ที่มีข่าวทำเอาเจ้าตัวตกใจหนักเนื่องจากคุณพ่อของเขาประสบอุบัติเหตุที่จังหวัดระนอง และได้รับบาดเจ็บสาหัส กระทบกระเทือนสมอง ต้องรอผ่าตัด ล่าสุด “แชมป์” เผยแก่ “ดาราเดลี่” เล่าถึงวินาทีที่เกิดเหตุว่าคุณพ่อรอดมาได้อย่างไร รวมถึงอัปเดตอาการของคุณพ่อ

แชมป์ ชนาธิป อุบัติเหตุ

Q : อยากให้เล่าถึงอุบัติเหตุกับคุณพ่อ?

A : ตอนเกิดเหตุผมก็ทราบจากทางบ้าน ทราบว่าเป็นสองคันชนกันที่ระนอง พ่ออยู่ที่นั่นสำหรับเหตุการณ์อุบัติเหตุโดยละเอียด พ่อผมตอนนี้ยังไม่ฟื้นร้อยเปอร์เซ็นต์ อยากให้พ่อฟื้นร้อยเปอร์เซ็นจะเล่าใหม่

แชมป์ ชนาธิป อุบัติเหตุ

Q : พ่อได้รับบาดเจ็บสาหัส?

A : ใช่ครับ ขาหัก สมองกระทบกระเทือน ตอนนี้พ่อรอผ่าตัดกระดูกขา พอร่างกายทรุดพ่อก็มีไข้ขึ้น มีร่างกายอ่อนเพลีย แต่ไม่สามารถผ่าตัดได้ ตอนนี้ผมกลับมากรุงเทพแล้ว ตามข่าวเลยครับ ผมกลับไปดูพ่อแล้วก็รีบมากรุงเทพฯ เพราะมีงานครับ เพื่อนในวงการ ผู้ใหญ่ในช่องก็ไลน์มา บางคนก็ไดเรคไอจีมาบอกว่า สู้ๆ เป็นกำลังใจ พ่อแชมป์แข็งแรงอยู่แล้ว

แชมป์ ชนาธิป อุบัติเหตุ

Q : การดำเนินคดี?

A : พ่ออายุ 72 แล้วก็ทำให้ต้องดูแลมากๆ ตอนนี้ แล้วก็มีคู่กรณีก็บาดเจ็บ เพราะเป็นลักษณะรถสองคันชนกัน คดีความก็ยังไม่ดำเนินการอะไร ผมก็เอาอาการของพ่อเป็นหลักก่อน แล้วท่านได้รับการกระทบกระเทือนทางสมองด้วย พ่อก็ยังให้ปากคำอะไรไม่ได้ สภาพจิตใจของผมตอนนี้ก็โอเค ที่บ้านให้กำลังใจกันเอง พี่ๆ น้องๆ ก็ช่วยๆ กันครับ

แชมป์ ชนาธิป อุบัติเหตุ

Q : จะย้ายพ่อมารักษาในกรุงเทพฯ ไหม?

A : รอเรื่องจัดการเรื่องคดีก่อนแล้วเรื่องพ่อ คือท่านย้ายไม่ได้ พ่อยังตัดสินใจไม่ได้ ทุกอย่างต้องเกิดหลังจากพ่อเข้ารับการผ่าตัดแล้ว ถ้าพ่อมาอยู่กรุงเทพฯ ท่านก็ไม่ชอบอยู่กรุงเทพฯ ตอนนี้ก็ยังไม่รู้เลยครับ ต้องรอผ่าตัดว่าอาการของพ่อจะเป็นอย่างไร น่าจะนานเพราะคุณพ่อแก่แล้วครับ

แชมป์ ชนาธิป อุบัติเหตุ

Q : อยากพูดถึงแฟนๆ ของเราไหม?

A : ขอบคุณทุกคนมากที่ให้กำลังใจ พ่อก็ทราบ ผมก็บอกแก แกก็ยิ้ม อยากบอกทุกคนว่าขับรถต้องคาดเข็มขัดนิรภัย เพราะทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าถ้าพ่อไม่คาดเบลท์ก็คงไม่รอด ตอนนี้รอให้พ่ออาการดีก่อน ถึงจะดำเนินเรื่องคดีความต่อไปได้  ขอบคุณโรงพยาบาลระนองที่ดูแลพ่อเป็นอย่างดี ขอบคุณชาวบ้านที่เข้าไปช่วยพ่อผม วินาทีนั้นส่งโรงพยาบาลเร็วมากๆ ดูในไลฟ์ก็เพียง 10 กว่านาที ขอบคุณมากจริงๆ ครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/94818/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/94818/read