“บอล เชิญยิ้ม” แจงเหตุเลิกใช้ “ฮาไม่จำกัด” โต้มีปัญหาต้นสังกัดเดิม


ให้คะแนน


แชร์

“บอล เชิญยิ้ม” แจงเหตุเลิกใช้ “ฮาไม่จำกัด” โต้มีปัญหาต้นสังกัดเดิม

      จะทำการแสดงดนตรีของวงภายใต้ชื่อวงคอนเสิร์ต “ฮาไม่จำกัด” ถึงสิ้นปีนี้แล้วโดยไม่ได้มีปัญหากับทางต้นสังกัดอย่าง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ที่ผลิตรายการขึ้นมาแต่อย่างใดด้วย สำหรับ “บอล เชิญยิ้ม” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงประเด็นดังกล่าวให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ : “บอล เชิญยิ้ม” โอดเจอเกรียนคีย์บอร์ดป่วนไลฟ์สดแจกเงิน 

บอล เชิญยิ้ม

       ก็หลังจากนี้ชื่อวงต้องเปลี่ยนแล้วพอวันนึงไม่มี “พี่โรเบิร์ต สายควัน”แล้วทำให้มีปัญหาไปถึงบริษัทตนก็มีวงของตนเองอยู่แล้วแต่ชื่อบริษัทฮาคนรู้จักเลยต้องตามน้ำมาจนถึงทุกวันนี้ไม่อยากเอาชื่อไปมีปัญหากับทางบริษัทเซ้นต์ฯ

บอล เชิญยิ้ม

        โดยโลโก้กับชื่อเป็นลิขสิทธิ์ของทางเซ้นต์ฯแต่บางที่คนไม่รู้เลยใช้โลโก้พอไปไม่ครบคนทำให้มีปัญหากับทางบริษัทก็บอกว่ามีคนแค่นี้เลยตัดปัญหาเปลี่ยนชื่อวงและการใช้โลโก้จะได้ไม่มีปัญหาและคนจะได้ไม่กังวลใจด้วย รับมีคุยกันบ้างและขอบคุณที่ให้ใช้ชื่อนี้ที่ผ่านมากับเจ้าภาพไม่ได้มีปัญหาในการรับงานคุยกันเข้าใจแต่ไม่รู้ผลกระทบที่ตามมากับทางเซ้นต์ฯเพื่อตัดปัญหาเลยขอมีชื่อเป็นของวงเองดีกว่า

บอล เชิญยิ้ม

       ทั้งนี้ไม่มีปัญหาเรื่องเงินมาเกี่ยวข้องมองว่าควรปรับเปลี่ยนอะไรที่เป็นของตัวเองและไม่กระทบอะไรกับเซ้นต์ฯแม้ภาพจำแม้จะเป็นฮาไม่จำกัดแต่จากนี้ก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงรู้สึกควรมีชื่อเป็นของตัวเองแล้ว กับผลกระทบการรับงานพอลงเปลี่ยนชื่อก็เป็นส่วนประกอบแต่พอมี “น้าค่อม -ตั๊ก บริบูรณ์” ก็ยังโอเคอยู่และได้มีการอธิบายถ้าจะเอาใครไปต้องซื้อเพิ่มพร้อมมีการย้ำรูปที่ใช้ต้องมีแค่คนในวงตัวเองเท่านั้นก็ได้โพสต์แจ้งไปแล้วแต่ค่อยบอกเขาให้เปลี่ยนโดยจะใช้ชื่อนี้ถึงสิ้นปี

บอล เชิญยิ้ม

      ส่วนที่ถูกมองว่าจบไม่ดีกับทางเซ้นต์ก็ไม่มีปัญหาอะไรไม่อยากสร้างปัญหาให้กับทางเขามากกว่ารายการก็ยังทำเหมือนเดิมและสามารถร่วมงานได้ปกติซึ่งไม่ได้มีการเซ็นสัญญาเป็นสัญญาใจและพอโพสต์ก็ได้คุยกับทางเซ้นต์ฯต่างคนต่างเข้าใจกันและกัน ด้าน “น้าค่อม”ก็โอเคโดยหลังจากนี้ต้นปีจะใช้ชื่อว่า  Joke Family ทุกอย่างยังเป็นเหมือนเดิม

บอล เชิญยิ้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/94819/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/94819/read