"ดีเจณัฐ Goodtime" ยิงมุกใส่ไม่ยั้ง ซิตคอม "มรดกผีดก" สนุกสุดพลัง


ให้คะแนน


แชร์

เสิร์ฟความสนุก มอบรอยยิ้มแบบหลอนปนฮาทุกสัปดาห์ สำหรับซิตคอมเรื่อง “มรดกผีดก” ในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย.นี้ พบกับดีเจสายหลอน ดีเจณัฐ-ณภัทร เหมวงศ์ หรือ ณัฐผี จากช่วง GHOST TIME ทาง GOODTIME 88.5 FM. ที่มาเป็นนักแสดงรับเชิญในตอน “ผีหลอกคน หรือว่า คนหลอกผี” โดยดีเจณัฐเผยถึงความสนุกในตอนนี้ว่า

“ผมจัดรายการอยู่ที่คลื่นวิทยุ GOODTIME ช่วง GHOST TIME เล่าประสบการณ์หลอนๆ เกี่ยวกับผี เขาน่าจะเห็นว่ามันค่อนข้างตรงกับซิตคอมเรื่องนี้ เลยมาชวนให้ไปร่วมแสดงรับเชิญ ตัวผมเพิ่งเคยมาเล่นซิตคอมกับช่อง 7HD ครั้งแรกด้วย ก็ได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่ดี บรรยากาศการทำงานต้องบอกว่าไม่ได้หลอนเลย เป็นการทำงานที่สนุกมากๆ ทุกคนเป็นมืออาชีพมากๆ เข้าฉากทีไรก็หัวเราะยิ้ม ยิงมุกใส่กันตลอด”

ข่าวแนะนำ

“สำหรับตอนที่ผมเล่นชื่อตอน ผีหลอกคน หรือ คนหลอกผี ตัวผมรับบทเป็น ณัฐ คนที่มาพิสูจน์ว่าที่บ้านปลีดกมีผีอยู่จริงๆ ไหม แล้วพอมาถึงบ้านปลีดก ก็ได้เจอกับผีจริงๆ สนุกครับ ผมเล่นไปก็ยิ้มไป ถามว่าตัวผมเชื่อเรื่องผีไหม ผมต้องบอกว่าแน่นอนอยู่แล้ว ผมทำงานตรงนี้มาเกือบสิบปี แต่ความเชื่อตรงนี้ผมอยากให้ใช้วิจารณญาณ ตอนที่ไปถ่ายซิตคอมเรื่องนี้เวลาพักกองก็มีโอกาสได้คุยกับหลายๆ คน บางคนมาถามว่าผีมีจริงไหม ผมคิดอย่างไร เรียกว่าเราก็ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน มันเป็นการทำงานที่สนุกและอบอุ่นมากๆ ครับ”

“การได้มาร่วมแสดงในซิตคอมเรื่องนี้ ถือเป็นอีกประสบการณ์หนึ่งในการทำงานของผมมากๆ ดีใจครับที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับทุกๆ คน อย่างไรผมอยากขอให้ทุกคนติดตามซิตคอมมรดกผีดกด้วยนะครับ เป็นอีกหนึ่งซิตคอมที่ผมว่าน่าดูมากๆ ดูได้ทั้งครอบครัว สำหรับใครที่ชอบเรื่องผี ลองมาดูผีในมุมที่สนุกสนานไม่หลอนดูบ้างนะครับ รวมถึงฝากติดตามฟังวิทยุคลื่น GOODTIME 88.5 FM. ในช่วง GHOST TIME คืนกระตุกขวัญ ของผมทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 4 ทุ่มถึงเที่ยงคืนนะครับ”

ติดตามชมซิตคอม “มรดกผีดก” ออกอากาศทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1979065
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1979065