มิว ศุภศิษฏ์ ทวีตเดือด โดนคุกคาม เตือนระวังย้อนเข้าตัว


ให้คะแนน


แชร์

มิว ศุภศิษฏ์ ทวีตเดือด โดนคุกคาม เตือนระวังย้อนเข้าตัว

ไม่รู้ว่าใครไปทำให้นักแสดงหนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ รู้สึกแย่ จนเจ้าตัวต้องออกมาทวีต ว่า “ผมให้เกียรติพวกคุณ หวังว่าคุณจะให้เกียรติผมเช่นกัน ง่ายมากเลยครับ แค่คุณคิดว่าสิ่งที่ทำลงไป คุณโดนทำแบบนี้แล้วแฮปปี้ถือว่าผ่านระดับนึง ต่อมาให้คิดว่าคนที่โดนแฮปปี้ด้วยมั้ย ถ้าคิดว่าเค้าแฮปปี้ ก็น่าทำนะครับเพราะทำให้เค้ามีความสุข ถ้าไม่ อย่าทำเลยครับ”

มิว ศุภศิษฏ์

แจงดราม่า

เมื่อวันก่อน(17พ.ย.63) ได้เจอ หนุ่มมิว ที่พาแฟนคลับไปทำบุญกับ โครงการเบบี้เลิฟ ปันรักปันสุข อ้อมไปบริจาคให้กับ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด หลังจากจบกิจกรรมนักแสดงหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ก่อนหน้าโดน ช่อง 7 ทาบไปร่วมงานแต่ถูกยกเลิก พร้อมทั้งประเด็นที่เจ้าตัวทวีตดราม่าอาทิตย์ก่อน

ถามถึงเรื่องว่าก่อนหน้านี้เราจะได้ร่วมงานกับช่อง 7 แต่ตอนนี้มีการยกเลิกไปแล้ว?
เรื่องนี้เราไม่เคยพูดเลยกับทางช่อง7 เขามีการเช็คคิวมานานมาก เราได้บอกเขาไปตั้งแต่ตอนแรกว่าคิวไม่ได้ทางช่องก็ได้มีการโยกย้ายคิว แต่ว่ามันไม่ได้จริงๆถามว่าเสียใจไหมมันก็เสียดายโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับช่องใหญ่ด้วย แต่ก็ได้คุยกับทางช่องว่าถ้าเกิดมีโอกาสก็พร้อมที่จะกลับไปเล่น”

มีการโยกย้ายคิวแล้วแต่คิวเราก็ยังไม่ได้?
“ใช่ครับ คิวมันแน่นจริงๆ ทางช่องคุยกับเราหลายรอบมีการสับเปลี่ยนบทตัวละคร มีการเพิ่มบอกให้แต่คิวเราก็ยังไม่ได้อยู่ดี ก็เสียดายครับ”

มิว ศุภศิษฏ์

มิว ศุภศิษฏ์

มีการเวิร์กช็อปหรือยัง?
“ยังไม่มีการเวิร์กช็อปครับแค่เป็นการคุยเรื่องของคิว”

ทางช่อง 7 มีเรื่องอื่นติดต่อมาไหมเพราะเขาอยากร่วมงานกับเรา?
“มีครับ แต่ก็อยู่ในขั้นตอนการพิจารณาอยู่ว่า คิวจะได้ขั้นตอนนี้มันค่อนข้างยุ่งยากเพราะเราต้องคุยกับผู้ใหญ่ก่อน ว่าเราเป็นอย่างไรบ้างคาแรกเตอร์เราเหมาะสมมั้ย และดูที่คิวด้วย”

เรียกว่าคิวแน่นมากยันปลายปี?
“แน่นมากจริงๆครับ แน่นไปจนถึงต้นปีคิดว่าน่าจะเป็นช่วงหลังเดือนเมษายนปีหน้า”

มีทาบให้ไปเซ็นสัญญากับช่อง 7 บ้างไหม?
“ยังครับ เราอยู่ในฐานะนักแสดงอิสระอยู่แล้ว เป็นนักแสดงอิสระพอดีเราสามารถทำงานเองได้สามารถไปทำงานกันที่ไหนก็ได้”

ช่องอื่นมีทาบทามไหม?
“มีมาหลายช่องเลยครับแต่ก็ยังไม่คิดที่จะเซ็นสัญญาช่องไหน เพราะว่าเราก็มีโปรเจ็คที่ทำเองอยู่เหมือนกัน เออรู้สึกว่าเรายังไม่ไปเซ็นกับช่องไหนดีกว่า”

อาทิตย์ที่แล้วเราโพสต์ดราม่าลงทวิตเตอร์เกิดอะไรขึ้น?
มันเป็นเรื่องที่สะสมมานานมากๆแล้ว เกิดจากคนรอบตัวเราได้รับ เราเข้าใจว่าเราทำงานอยู่ตรงนี้ จะมีคอมเมนต์ทั้งดีและไม่ดี แต่คนรอบตัวเราที่เขาไม่ได้ทำงานอยู่ตรงนี้ หรือว่าคนใหม่ที่เขาไม่เคยหยุดตรงนี้ มันทำให้คนรอบตัวเรารู้สึกนอยด์ หรือรู้สึกว่าทำไมต้องมาโจมตีเขา

ทั้งๆที่เขาไม่ได้ทำอะไรเลย ผมอยากจะขีดเส้นมากขึ้นเพื่อที่จะทำให้แฟนๆที่น่ารัก เขาควรที่จะให้เกียรติเราและรอบตัวเราด้วย”

มิว ศุภศิษฏ์

ทวีตเดือด

แสดงว่าแฟนคลับของเราทุกคนจะรู้ว่าเราขีดเส้นว่าได้แค่ไหน?
“ใช่ ผมรู้สึกว่าแฟนคลับของผมน่ารักตรงที่มีพื้นที่แบ่งกันชัดเจน อันนี้ดีมากๆมันเป็นการที่เราแบ่งช่องว่างกันชัดเจน ให้เราอยู่ร่วมกันได้ดีมากๆ แต่มีบางคนที่ไม่ค่อยเข้าใจเรื่องตรงนี้ เลยอยากจะบอกว่าช่วยเคารพตัวเราด้วย ช่วยเคารพคนรอบตัวเราด้วย เพราะคนรอบตัวเราเขาไม่ได้มีอะไรจริงๆ แล้วทำไมเขาต้องมาเจอคอมเมนต์ที่รุนแรงใส่ มันก็ไม่ใช่เรื่อง”

คิดว่าเป็นแฟนคลับของเราเองจริงๆหรือว่าเป็นการดิสเครดิต?
“อันนี้ผมไม่แน่ใจเรื่องพวกนี้มันซับซ้อนมันเป็นเรื่องของตัวบุคคล ไม่สามารถบอกได้ว่าคนที่ทำเป็นแฟนคลับเราจริงหรือเปล่า หรือว่าเป็นแฟนขับของคนอื่นนะหรือว่าเข้ามาดิสเครดิตนะ เราบอกไม่ได้จริงๆแต่แค่อยากให้รู้ว่าเวลาที่คุณทำแบบนี้มันมีคนที่เดือดร้อนมากจริงๆ ทั้งตัวเราด้วยคนรอบตัวเราด้วย อยากจะฝากไว้การที่ เขาพูดอะไรออกไป หรือคอมเมนต์หรือทวิตออกไป คุณด่าเขาไปก็จริงแต่คำพูดมันก็สะท้อนกลับมาหาคุณ ว่าคุณเป็นยังไงบ้าง”

ขอบคุณรูปจากไอจี : mewsuppasit

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5352351
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5352351