ข่าวสดมิวสิค – ‘เฟิร์ส’ ส่งเพลงใหม่แรงต่อเนื่อง


ให้คะแนน


แชร์

‘เฟิร์ส’ ส่งเพลงใหม่แรงต่อเนื่อง – ไหวอยู่ แปลว่า ไม่ไหว First Anuwat ปล่อยซิงเกิลที่สองแรงต่อเนื่อง “ไหวอยู่” (แต่ก็รู้สึก)

ถ้าพูดถึงเพลงที่โด่งดังเป็นกระแสในช่วงที่ผ่านมา คงต้องยกให้เพลง “ถ้าเขา จะรัก” (ยืนเฉยๆ เขาก็รัก) ของหนุ่มน้อยวัยเพียง 18 ปี First Anuwat หรือ ‘เฟิร์ส’ อนุวัฒน์ แซ่โจว ศิลปินสังกัดค่าย marr ที่ดูแลโดย ปาล์ม พัด วง MEAN

ล่าสุดส่งซิงเกิล “ไหวอยู่” (แต่ก็รู้สึก) | i’m okay. ซึ่ง First แต่งเองทั้งทํานองเเละเนื้อร้อง โดยใส่ความเป็นตัวเองค่อนข้างเยอะ ทั้งจังหวะการเล่นกีตาร์แบบที่ถนัด อีกทั้งเนื้อเพลงที่มีภาษาที่ First ใช้อยู่ในเพลงด้วยเป็นเพลงที่เกี่ยวกับการมูฟออนจาก ใครสักคน และในเวลาที่เราต้องการจะลืม เรามักจะบอกตัวเองว่า ถ้าไม่มีเขาเราอยู่ได้ยังไหวอยู่ แต่จริงๆ ไหวอยู่ แปลว่า ไม่ไหว

หนึ่งในความพิเศษของเพลงนี้ก็คือ นอกจาก First จะแต่งทั้งเนื้อร้องและทํานองเองแล้วยังได้ พัด และ ปาล์ม จากวง MEAN มาช่วยเรียบเรียงและโปรดิวซ์

ติดตามงานเพลง “ไหวอยู่”(แต่ก็รู้สึก) | i’m okay. ของ First Anuwat พร้อมเอ็มวีได้ทาง Facebook : marr/First Anuwat, Instagram:marrofficial_th/First Anuwat, Youtube : marr, Twitter : marrofficial_th, TikTok : marrofficial_th

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5355893
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5355893