ลิลลี่ เผย เจนนี่ เลิกเครียดแล้ว ส่วนตัวเอง บ้านใกล้เสร็จ แพลนซื้อรถราคากว่า3ล้าน


ให้คะแนน


แชร์

วันที่ 19 พ.ย. ที่ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์รัชโยธิน ได้มีพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “รักนี้วัวชน” ซึ่งมีนักร้องชื่อดัง ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอฯ มาร่วมทำพิธี
หลังจบพิธีนักร้องสาวได้ให้สัมภาษณ์ถึงสภาพจิตใจพี่สาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ตั้งแต่เจอดราม่าครั้งใหญ่ที่ผ่านมา

ตอนนี้เจนนี่เป็นยังไงบ้าง?
“ตอนนี้พี่เจนนี่เน้นเรื่องงานอย่างเดียวเลยค่ะ เขาไม่เครียดแล้ว ไม่มีอะไรให้เครียดแล้วค่ะ (ยิ้ม) ตอนนี้ไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนั้นแล้ว เพราะตอนนี้พวกเราเน้นงานอย่างเดียวเพราะว่ามันจบไปแล้วค่ะ หนูก็ให้กำลังใจตลอด อยู่ข้างๆ ตลอด ทำให้พี่เจนเห็นตลอดว่าหนูอยู่ข้างๆ ที่ผ่านมาเขาก็เครียดหนักแบบไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน หนักสุดในชีวิตแล้วค่ะ เขาร้องไห้ทุกวันติดกัน 2-3 สัปดาห์”

เห็นบอกว่าลิลลี่ก็ร้องไห้หนักเหมือนกัน?
“ที่หนูร้องไม่ใช่เป็นเพราะเรื่องของหนูค่ะ แต่หนูเห็นคนในครอบครัวอ่อนแอแล้วหนูก็อ่อนแอไปด้วย”

เราปลอบใจครอบครัวยังไง?
“หนูก็ไปอยู่กับพี่เจนมากๆ ค่ะ ปกติแยกห้องนอนกัน อยู่บ้านเดียวกันก็จริงแต่เจอกันวันละครั้งสองครั้ง แต่พอมีปัญหาก็อยู่ด้วยกันตลอด ตอนนี้ไม่มีใครร้องไห้แล้ว มันเลยจุดที่ต้องเสียใจแล้วค่ะ”

สถานการณ์ในค่ายดีขึ้นหรือยัง มีงานติดต่อกลับมาเหมือนเดิมหรือยัง?
“ตอนนี้ก็มีติดต่อมาเยอะค่ะ แบบยกค่ายบ้าง แล้วผลงานที่เป็นเพลงรวมของค่ายที่เพิ่งปล่อยออกไปก็ดีค่ะ งานก็กลับมาแล้ว คิวงานปีนี้โดนจองเต็มแล้วค่ะ จองได้ปีหน้าค่ะ (ยิ้ม)”

ใจชื้นขึ้นไหมเพราะตอนแรกคิวงานโนถอดเรื่อยๆๆ?
“ใจชื้นขึ้นค่ะ มันลดแต่ก็ไม่ได้ลดไปหมด ไม่ได้ลดนาน แต่พอเราโฟกัสงานตรงนั้นจริงๆ เจ้าภาพก็กลับมา”

นักร้องที่ออกไปก่อนหน้านี้มีผลกระทบกับค่ายเราไหม?
“หนูไม่รู้เลยค่ะ หนูไม่ได้ยุ่งอะไรกับพี่ในค่ายเลย หนูก็อยู่ส่วนหนู ให้พี่เจนนี่บริหาร นักร้องในค่ายก็รักกันเหมือนเดิมค่ะ”

ยังไม่มีวี่แววว่าใครจะออกจากค่ายอีกใช่ไหม ?
“อันนี้หนูไม่รู้ แล้วแต่เขาเลยค่ะ (ยิ้ม) ก็อยากขอคุณแฟนๆ ทุกคนที่เข้าใจพวกเรา และให้กำลังใจพวกเราตลอด อยากให้ทุกคนอยู่ข้างๆ พวกเราแบบนี้ไปนานๆ นะคะ”

มีแพลนอยากซื้ออะไรให้ตัวเองอีกไหม?
“หนูอยากซื้อรถให้ตัวเองก่อนจบ ม.6 แต่ไม่รู้จะทันมั้ย หนูอยากได้รถมินิคูเปอร์ ราคา 3.3 ล้าน อยากซื้อสดค่ะ หนูจะมีเงินเก็บอีกหนึ่งบัญชีที่เก็บไว้เพื่อซื้อรถ แต่ไม่รู้ได้เท่าไหร่แล้วเพราะแม่เป็นคนเก็บให้”

ปีหน้าได้ซื้อแน่นอนใช่ไหม
“ยังไม่ฟันธงค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้หนูกำลังเก็บเงินตกแต่งบ้านเพราะอยากให้เสร็จครั้งเดียวไม่อยากเปลี่ยนใจหลายรอบ บ้านใกล้เสร็จแล้วค่ะ เสร็จไม่เกินเดือนมิถุนายน ปี 2564 บ้านหลังนี้เบ็ดเสร็จประมาณ 6-7 ล้านค่ะ ก็รู้สึกภูมิใจในตัวเอง ตอนนี้ไม่มีหนี้แล้วค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5357693
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5357693