ณเดชน์ รับมุ้งมิ้งหนักเพราะคิดถึง แง้มหากขอ ญาญ่า แต่งงานโลกต้องจำ!


ให้คะแนน


แชร์

พระเอกชื่อดัง ณเดชน์ คูกิมิยะ รับช่วงนี้มุ้งมิ้งหนักเพราะความคิดถึง แง้มหากมีโมเมนต์ขอ ญาญ่า อุรัสยา แต่งงาน บอกเลยโลกต้องจำ

วันที่ 19 พ.ย.2563 พระเอกชื่อดัง ณเดชน์ คูกิมิยะ เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวหนัง “อ้าย…คนหล่อลวง” ที่ ควอเทียร์ แกลเลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ พร้อมให้ถึงเรื่องที่โซเชี่ยลมีการแชร์ภาพตัดแปะ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ อุ้ม น้องเดมี่ ลูกสาวคนสวยของ ลีเดีย-แมทธิว ผ่านไอจี พร้อมกับแคปชั่น “ถ้าได้ลูกสาวก็จะประมาณนี้นะคะที่รัก!” จนแฟนคลับฟินและตั้งตารอโมเมนต์นี้

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

นอกจากนี้ พระเอกหนุ่ม ยังเปิดใจถึงเรื่องที่พักหลังออกอาการมุ้งมิ้งใส่ สาวญาญ่า หนัก พร้อมแง้มแพลนแต่งงานที่แฟนๆ ลุ้นว่าจะมีข่าวดีเมื่อไหร่

ตอนนี้คนสังเกตว่าเรามุ้งมิ้งขึ้น?

“ก็เป็นแบบนั้นนะครับ เราโตขึ้น เรารู้สึกห่วงใย เราอยากจะให้เวลาเขามากขึ้น อยากจะใช้ทุกๆ โมเมนต์ที่เรามีกับเขา มันก็เลยกลายเป็นความมุ้งมิ้ง ด้วยความที่เราทำงานด้วยกันคนละที่ มันเลยเกิดเป็นความคิดถึงบางอย่าง จนเกิดเป็นพฤติกรรมบางอย่าง เป็นความน่ารักๆ มุ้งมิ้งเกิดขึ้น ส่วนช็อตที่พี่เอโพสต์ มันเป็นช็อตที่เราพักกอง และเขาถ่ายของเขาอยู่ เราก็แค่เสนอหน้าไปเท่านั้นเอง”

อาการมุ้งมิ้งมันเกิดจากเพราะความคิดถึง?

“อืมมมมม…(ยิ้มเขิน) มันก็หลายๆ อย่าง เพราะมันเกิดจากความสุขล่ะเนอะ”

ผู้ชายบางคนจะเขิน ถ้าแสดงความรักกับแฟน?

“ผมเขินเวลาที่มีคนจ้องหรือมีคนอยู่ด้วยเยอะๆ หรือสภาพแวดล้อมที่เราไม่ค่อยชิน มันก็จะยังไงดี ทำตัวไม่ถูก แต่ถ้าในสถานที่ผ่อนคลาย ก็จะเป็นตัวของตัวเอง”

แต่ไปดูคอนเสิร์ตเราไม่เห็นเขินเลยเต้นตามจังหวะเป๊ะมาก?

“มันมืดมาก ไม่มีใครเห็นผมหรอก เห็นเขาซ้อมเราก็เต้นให้กำลังใจเขา หวังว่าเขาจะเห็นเราบ้าง แต่ไม่เห็นเลย(หัวเราะ)”

เวลาเรามุ้งมิ้งไป เขามีฟีดแบ็กยังไงบ้าง?

“เขาก็มุ้งมิ้งกลับ ประมาณนั้นครับ”

แฟนๆ อยากเห็นลูกสาวของญาญ่าถึงขั้นทำรูปตัดแปะ?

“น่ารักดีๆ น้องเดมี่ใช่มั้ย เราก็กรี๊ดกร๊าดน้องอยู่นะ ดูในไอจี (ถ้ามีลูกสาวหน้าตาแบบนี้ล่ะ?) แล้วแต่เขาจะมาละกัน บางทีพ่อหล่อแม่สวยก็ไม่รู้ลูกจะเป็นยังไงเหมือนกันนะ ต้องทำบุญเยอะๆ แล้วกันช่วงนั้น”

พอเห็นแล้วมีโมเมนต์อยากมีครอบครัวเลยไหม?

“ถ้าเป็นถึงขั้นมีลูกอะไรงี้ยังไม่ใช่ บางทีเห็นเด็กก็เออ…น่ารักเนอะ มีความสุขไปกับน้องๆ เหล่านั้นแต่ยังไม่คิดถึงขั้นจะมีน้อง หรือต้องมีกี่คน”

หรือว่าจะรอให้บ้านเสร็จก่อน?

“ไม่นะครับ หมายถึงว่า(หัวเราะ) แล้วแต่โอกาส คือบ้านผมไม่อยากจะพูดเลย เดี๋ยวออกมาไม่ดี บ้านผมมีปัญหาเรื่องโครงสร้างครับ มันก็เลยต้องยืดระยะเวลาไป แต่จริงๆ แล้วก็ไม่เกี่ยว ถ้าสมมติมันจะเป็นโอกาสที่ดี ไม่ได้ขึ้นอยู่กับบ้าน”

ถ้าวันนี้ “ณเดชน์-ญาญ่า” แต่งงานกันคิดว่ามันเร็วไปไหม?

“ส่วนตัวผม ผมรู้สึกว่าไม่เร็วไป แต่ผมแค่อยาก…ถ้ามีโอกาสวันนั้น วันที่เราขอหรือว่าวันที่แต่งงาน เป็นงานพิธีมันมีการเตรียมอะไรค่อนข้างเยอะ เราต้องวางแผนดีๆ จริงๆ ในใจลึกๆ มันก็พรั่งพรูอยู่แล้วแต่ว่าด้วยสถานการณ์ต่างๆ นานา เราก็อยากให้ทุกอย่างมันสบายใจทั้งสองฝ่าย งานเราก็เยอะด้วย”

พรั่งพรูหมายถึงว่าถ้าจะต้องแต่งก็คือแต่งได้เลย?

“เราก็อยากจะให้มันเป็นโมเมนต์ที่แบบเขาไม่มีวันลืม เพราะฉะนั้นเราเป็นคนคนคิดเยอะ เอ้ย…มันต้องจำ มันจะมาแบบธรรมดาไม่ได้ เขาเป็นระดับนางเอก…อุรัสยานั(หัวเราะ)”

แสดงว่าเรามีแพลนโมเมนต์จะขอเขาแต่งงาน?

“ยังครับ (เหมือนดูวางแผนไว้หมด?) ยังๆ เดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์”

ให้ความสำคัญในเรื่องของฤกษ์ยามไหม?

“ดูหมดครับ เราคนไทยบางทีเชื่อไว้ก็รู้สึกสบายใจ ถามว่าเคยดูไว้มั้ยว่าอายุเท่าไหร่เหมาะกับการแต่งงาน ยังไม่ได้ดูขนาดนั้น”

คุณแม่ทั้งสองฝ่ายว่ายังไงบ้าง?

“ก็แล้วแต่ลูกๆ เลย”

แม่ดูพร้อมกว่าลูกแล้ว?

“ครับ(หัวเราะ) ถือว่ารู้จัก อยู่ด้วยกับน้องมานาน เป็นอะไรที่สุดแล้ว ก็คงเป็นคนนี้แหละ ไม่ต้องมีอะไรต้องคิดเยอะ แต่แค่เมื่อไหร่เท่านั้นเอง”

เมื่อไหร่ที่ว่าคือมีในใจแล้ว?

“ยังเลยครับ แต่ก็มีคิด ๆ ไว้ แต่ว่าเวลาผ่านไปเร็วมาก ทั้งโควิด-19 ด้วย ก็ทำอะไรไม่ได้ งานก็ย่นลงมาหมด สมมติเราคิดไว้ว่าปีหน้า ก็ต้องเลื่อนไปอีกแล้ว”

ถ้าแต่งต้องเคลียร์คิวให้ว่างและทำทุกอย่างในงานแต่งให้ออกมาดีที่สุดไปเลยใช่ไหม?

“คิดว่าถ้าสมมติวันแต่งงาน แล้วต้องมีงานนั้นงานนี้ สมมติเดือนนึงไม่รับงานเลย กองละครจะยอมหรือเปล่า เราไม่รู้บางทีเร่งปิดเร่งถ่าย หรือมีงานซ้อน งานโฆษณาที่ต้องถ่ายตามไตรมาสของปี ถ้าแต่งงานเราอยากที่จะไม่ต้องคิดอะไรแล้ว สบายๆ โฟกัสแค่เฉพาะตรงนั้นอย่างเดียว จะได้ไม่ต้องแบกอะไรเยอะ ทำงานเราแบกภาระหน้าที่มาเยอะแล้ว วันที่เรารู้สึกว่าอยากเป็นตัวของตัวเองเต็มที่ เราอยากที่ตะเอางานไว้ข้างหลังก่อน”

งานแต่งของญาญ่าต้องยิ่งใหญ่อลังการขนาดไหน?

“ผมไม่ได้พูดถึงความอลังการ หรือใช้เงินมโหฬารฟุ่มเฟือย ไม่ใช่ แค่รู้สึกว่าอยากให้เป็นภาพจำแค่นั้นเอง ให้เป็นโมเมนต์ที่พิเศษที่สุด”

อยากให้เป็นความทรงจำของเขา?

“ใช่ครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5360088
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5360088