“ดีเจมะตูม” แจงเหตุ “ต้นหอม” เลิกแฟนหนุ่มชาวฮ่องกง พร้อมเคลียร์ถูกโยงแย่งเน็ตไอดอล


ให้คะแนน


แชร์

“ดีเจมะตูม” แจงเหตุ “ต้นหอม” เลิกแฟนหนุ่มชาวฮ่องกง พร้อมเคลียร์ถูกโยงแย่งเน็ตไอดอล

     พี่สาวคนสนิทอย่าง “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์”ได้ยุติสถานะความสัมพันธ์เลิกรากับแฟนหนุ่มชาวฮ่องกงไปเป็นที่เรียบร้อยทำให้อยากรู้สาเหตุเพราะอะไร โดยล่าสุดทาง “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร”ก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมเคลียร์กรณีถูกโยงแย่งเน็ตไอดอลจากแฟนเขาให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ดีเจมะตูม” ตอบชัดคบพระเอกช่อง7จริงไหม ลั่นทุ่มเงิน 8 หลักหุ้นร้านอาหารให้คุณแม่

ต้นหอม ศกุนตลา,ดีเจมะตูม เตชินท์

       ก็เสียน้ำตากับความรักของเขาไปเยอะมากแล้วแต่สุดท้ายก็เลิกรากันรับเสียดายมากเพราะคนนี้ตนไปงมเข็มในมหาสมุทรมาให้ถึงขั้นฝากผีฝากไข้มองว่ายังไงก็ไปรอดทุกอย่างแมทซ์กับตัวพี่สาวตนหมดหมดและกว่าจะทำให้เขาเดทกันได้ก็ใช้พลังงานเยอะมากขำๆเพราะตนอยากได้เองก่อนด้วยแต่ไม่ได้ชูตพอแนะนำให้พี่เขาปรากฎว่าชอบ ยันไม่กล้าเข้าไปยุ่งตอนลดสถานะแต่มีโอกาสไปทานข้าวและไปส่งเขาก็ร้องให้มีอินในความรักของพี่เขาครั้งนี้

ต้นหอม ศกุนตลา,ดีเจมะตูม เตชินท์

       รับทางพี่เขาเป็นผู้ใหญ่มีความคิดและไม่ได้จบไม่สวยอะไรเลย โดยก่อนหน้านี้ก็ได้ยินมาด้วยไลฟ์สไตล์พี่เขาที่สร้างอะไรไว้ที่ไทยหมดแล้วแต่ฝ่ายชายอยากให้พี่เขาไปอยู่ที่โน้นแต่ไม่รู้รายละเอียดเชิงลึกมากส่วนตัวเป็นกาวใจให้กลับมาไม่ได้เพราะสุดท้ายแล้วคนเราถ้าจะใช่ก็ใช่ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ใช่และไม่ทราบเขากลับไปหรือยังไม่กล้าถามพี่เขาก็คุยกันเป็นปี โอกาสที่จะกลับมาตอบไม่ได้แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ดีซึ่งการที่มีใครที่ดูแลพี่เขาได้จะดีเพราะพร้อมทุกอย่างพี่เขาน่าจะคิดเรื่องแต่งงานเหมือนสาวทุกคนอยู่แล้ว

ต้นหอม ศกุนตลา,ดีเจมะตูม เตชินท์

       ส่วนเรื่องที่ถูกโยงไปแย่งเน็ตไอดอลจากแฟนเขาเห็นข่าวนี้แล้วพุ่งมาที่ตนเยอะก็ไม่ได้สวยจะไปแย่งใครได้อยู่แล้วและไม่รู้มีเหตุการณ์อะไรที่เฉียดไปไหมถ้าไปแย่งใครน่าจะมาแฉเป็นเรื่องราวมากว่าไปโพสต์ส่วนตัวถ้าคนมีแฟนหรือเจ้าของไม่กล้าไปยุ่งอยู่แล้วที่ผ่านมาไปงานวันเกิดเพื่อนหลายคนแต่มีการเป่าเค้กปกติช่วงหลังไปร่วมงานเยอะซึ่งไม่คิดท้าทายให้เอาหลักฐานมาโชว์อย่างที่บอกไม่คิดแย่งแฟนใครอยู่แล้ว และไม่รู้คนที่คุยมีแฟนหรือเปล่าเพราะคุยเยอะแต่ถ้าเกิดมีเจตนาไปแย่งใครให้บอกหรือมาแซะได้ยินดีถอยไม่อยากทำลายความสัมพันธ์ใครเข้าใจมองเป็นข่าวบันเทิง ไม่ได้เช็คว่ามีเจ้าของไหมเวลาคุยกับใคร  

ต้นหอม ศกุนตลา,ดีเจมะตูม เตชินท์

       ด้านสถานะหัวใจก็โสดทำงานมีเวลาว่างช่วงสามทุ่มถึงเที่ยงคืนการที่จะไปพัฒนาความสัมพันธ์กับใครต้องใช้เวลามากกว่านั้นก็อยู่ในช่วงดูคุยเป็นเพื่อนในกลุ่มไปก่อน กับนักแสดงช่องเจ็ดที่มีข่าวก่อนหน้านี้เป็นพี่น้องกันหมดขำๆผัวทิพย์ไม่มีอยู่จริงตนเป็นคนเฟรนลี่จะถามว่าก่อนจีบได้ไหมแต่ถ้าไมได้ก็เป็นพี่น้องกันได้

ต้นหอม ศกุนตลา,ดีเจมะตูม เตชินท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/94867/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/94867/read