"มารี" ใจอ่อนลูกง้อ "อัค" "ตรี" อึ้งเห็นแฟนโดนกอดเต็มตาใน “เลดี้บานฉ่ำ”


ให้คะแนน


แชร์

ในละคร “เลดี้บานฉ่ำ” ความรักของพระเอก ตรี ภรภัทร และนางเอก มารี เบรินเนอร์ กำลังไปด้วยดี แต่แล้วเกิดมีอันต้องสะดุด เมื่อจู่ๆหนุ่ม อัค อัครัฐ ถ่านไฟเก่าเข้ามาแทรก!

ข่าวแนะนำ

ฉากนี้ 2 ผู้กำกับ แผ่นดิน ประสงค์สันติ และ เจี๊ย นันทรัตน์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านเช่าย่านสุขุมวิท เป็นฉากที่ ท็อป (ตรี) มาหา อ้อม (มารี) ที่บ้าน แต่กลับต้องมาเจอภาพบาดตาบาดใจ ก่อนถ่าย ผกก.ก็เรียก ตรี, มารี และ อัค มาซักซ้อม ฉากนี้เป็นฉากเบาๆแต่แฝงไปด้วยอารมณ์เศร้าของ ตรี จึงบรีฟให้ ตรี ถ่ายถอดอารมณ์มาทางสีหน้าและแววตา เมื่อพร้อมก็ถ่ายจริงทันทีเริ่มที่ ตรี มาหา มารี ที่บ้าน แล้วดันมาเจอ อัค กำลังง่วนทำอาหารง้อสาว มารี อยู่ในครัวจึงหลบและยืนแอบดู ด้าน อัค ก็งัดลูกอ้อนขอโอกาสจาก มารี แต่กลับถูกปฏิเสธเพราะไม่อยากเสียใจอีก

แต่ อัค ก็ไม่ละพยายาม พูดขอโทษเรื่องที่เคยทำไม่ดีไว้ต่างๆนานา จน มารี เริ่มลังเล อัค ก็อาศัยจังหวะนี้คว้ามือ มารี มากุมไว้พร้อมกับพูดให้สัญญาว่าจะปรับปรุงตัวใหม่ และไม่ทำให้ มารี เสียใจอีก จากนั้น อัค ก็ถึงดึงตัว มารี มากอด ตรี เห็นภาพเต็มตาถึงกับหน้าถอดสี เอาล่ะสิหรืองานนี้สาว มารี จะหวั่นไหวซะแล้ว…ห้ามพลาดชม คืนนี้ 20.15 น. ทางช่องวัน 31.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1982145
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1982145