"ไอซ์ อมีนา" ขึ้นแท่นนางเอกสายดราม่า ใน คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ 12 ตอน แม่เลี้ยง


ให้คะแนน


แชร์

ปล่อยออกมาแล้วตัวอย่าง คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ 12 ตอน แม่เลี้ยง ละครดราม่าสะท้อนสังคม ที่ทำมาจากเรื่องจริง พร้อมบทบาทที่สุดท้าทายในชีวิต สำหรับสาว “ไอซ์ อมีนา” โดยต้องรับบทเป็นสาวสวยสู้ชีวิตที่ทำเพื่อแม่ และครอบครัว แต่ทำดีขนาดไหนก็ไม่เคยได้คำชื่นชม หรือความรักที่โหยหากลับมาให้อุ่นใจ

ข่าวแนะนำ

เมื่อมาพบรักกับ หนุ่มรุ่นน้อง ลูกชายเศรษฐี แต่ก็ถูกแม่ของผู้ชายกีดกันเพราะรังเกียจในความจน แต่แล้วโชคชะตาก็พามาให้เจอกับพระเอก “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ที่ดูเหมือนจะเป็นรักแท้ แต่กลับถูกแม่ที่เลี้ยงมา อย่าง “แก้ว อภิรดี” หักหลังแอบมีอะไรกับแฟนตัวเอง แต่เพราะความลับไม่มีในโลกความจริงปรากฏ ถึงจะดราม่าหนักมากทุกซีนแต่ อมีนา บอกว่า…

“ยิ่งยากยิ่งชอบค่ะ เพราะโดยส่วนตัวแล้ว ไอซ์ เป็นคนที่ชอบเล่นบทดราม่าหนักๆ เลยยิ่งดีค่ะ เพราะว่าชอบในบทแบบนี้ มันท้าทายความสามารถในการแสดงของเรามากๆ เลยนะคะ โดยเฉพาะเรื่อง แม่เลี้ยง ไอซ์ รู้สึกว่าทำให้เรารักในตัวของหนอน ที่ ไอซ์ มารับบทมากๆ เพราะหนอนเป็นคนที่โหยหาความรัก โดยเฉพาะจากแม่แต่ถึงจะไม่ได้แต่หนอนก็ยังรักแม่อยู่ดี ซึ่งทำให้เราเข้าใจในอีกมุมของคนที่ต้องการความรักกลับคืนมาบ้าง สักเล็กๆ น้อยๆ ก็ยังดี ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ”

เมื่อหนอน ได้รู้ความจริงทุกอย่าง จะตัดสินใจอย่างไรกับชีวิตของตัวเองต่อจากนี้ อยู่เพื่อทำทุกอย่างเพื่อแม่เลี้ยงหรือเดินจากไปเพื่อมีชีวิตของตัวเอง ติดตาม “คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน แม่เลี้ยง ได้ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรกวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1982443
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1982443