อิงอิง เห็นใจคู่กรณีถูกหมายเรียกถึงบ้าน ลั่นให้อภัยแต่กล้าทำต้องกล้ารับผิดชอบ 


ให้คะแนน


แชร์

อิงอิง เผยเห็นใจคู่กรณีส่งข้อความขอโทษ หลังถูกหมายเรียกถึงบ้าน ขอร้องให้เธอถอนฟ้อง ลั่นให้อภัยแต่กล้าทำต้องกล้ารับผิดชอบผลที่ตามมา

โดนถล่มเละยิ่งกว่าเป็นโจ๊ก คงหนีไม่พ้น อิงอิง อิงณภัสร์ นักศึกษาสาวดีกรีนางแบบโฆษณาที่เคยมีข้อพิพาทกับเจ้าของฉายา “เมียหลวงลวงสังหาร”หรือ เมียหลวงยืนหนึ่ง อย่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล กับประเด็นดราม่าเรื่องครอบครัว เป๊ก-ธัญญ่า ก่อนธัญญาและอิงอิงจะสยบศึก แต่ก็มีชาวเน็ตบางส่วนกลับไม่จบเข้าไปกระหน่ำคอมเมนต์ด่าทอด้วยคำถ้อยคำหยาบคาย จนสาวอิงอิง ทนไม่ไหวตัดสินใจฟ้องร้องกับเกรียนคีบอร์ดในที่สุด

ล่าสุด อิงอิง โพสต์ข้อความเป็นบทสนทนาที่พูดคุยกับชาวเน็ตคนหนึ่ง โดยในบทสนทนาชาวเน็ตคนดังกล่าวได้ส่งไดเร็กต์อินสตาแกรมมาขอโทษอิงอิงที่เคยแชร์ข่าวในทางที่ไม่ดี จนถูกหมายเรียกส่งถึงบ้าน และขอให้ อิงอิง ช่วยยกโทษให้และขอความเมตตาถอนแจ้งความ

ก่อนอิงอิง จะตอบกลับว่า “ไม่ด่าพี่ก็พอ พี่ไม่ห้ามถ้าอยากจะแชร์อะไร เพราะ ข่าวไม่ใช่เรื่องจริง ทางนั้นเขาถือสื่อเขาสามารถพูดอะไรก็ได้ โดยคนก็เชื่อแต่ไม่มีใครรู้เรื่องจริง พี่เข้าใจค่ะ”

จากนั้น อิงอิง ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวในมุมของเธอที่อยากบอกถึงสังคมว่า “เห็นใจก็เห็นใจนะ แต่บางอย่างมันเกินความจริงและใช้คำหยาบคายจนเกินไป เราทุกคนต้องต่างได้รับบทเรียน อภัยพี่ให้ได้แต่ในกรณีที่เกิดขึ้น มันเกิดความเสียหายมาก และมีผลกระทบอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเรื่องงานที่ถูกปลดต่างๆ ส่วนนี้พี่ขอให้คนที่เอาไปด่ากันเกินความเป็นจริงทั้งๆที่ยังไม่รู้ความจริง รับผิดชอบด้วยนะคะ” จนมีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องที่เกิดขึ้นและให้กำลังใจ สาวอิงอิง เป็นจำนวนมาก ขอบคุณเฟซบุ๊ก Ingnapat Ophassirirathh

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5385202
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5385202