อิงอิง เห็นใจคู่กรณีหลังหมายเรียกส่งถึงบ้าน ให้อภัยแต่ก็ต้องรับผิดชอบ


ให้คะแนน


แชร์

ถูกวิจารณ์อย่างหนักก่อนหน้านี้ สำหรับนักศึกษาสาวดีกรีนางแบบโฆษณา อิงอิง อิงณภัสร์ โอภาสสิริรัตน์ หลังตกเป็นประเด็นร้อนกับนักแสดงสาวฉายาเมียหลวงลวงสังหาร ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล จนเป็นที่วิจารณ์หนัก แม้ในภายหลังจะสงบศึกกันไปแล้ว แต่ก็ยังมีคนเข้าไปคอมเมนต์วิจารณ์ต่อเนื่อง ทำเอาเจ้าตัวทนไม่ไหว เดินหน้าฟ้องนักเลงคีย์บอร์ดเรียบร้อยแล้ว

อิงอิง อิงณภัสร์ ขอบคุณภาพจากไอจี @ing_ingnapat อิงอิง อิงณภัสร์ ขอบคุณภาพจากไอจี @ing_ingnapat

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด อิงอิง อิงณภัสร์ โพสต์ภาพข้อความสนทนาไดเร็กไอจีของคู่กรณีที่ส่งเข้ามาหา และเขียนแคปชั่นถึงเรื่องดังกล่าวในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “เห็นใจก็เห็นใจนะ แต่บางอย่างมันเกินความจริงและใช้คำหยาบคายจนเกินไป เราทุกคนต้องต่างได้รับบทเรียน อภัยพี่ให้ได้แต่ในกรณีที่เกิดขึ้น มันเกิดความเสียหายมาก และมีผลกระทบอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเรื่องงานที่ถูกปลดต่างๆ ส่วนนี้พี่ขอให้คนที่เอาไปด่ากันเกินความเป็นจริงทั้งๆ ที่ยังไม่รู้ความจริง รับผิดชอบด้วยนะคะ”

ซึ่งในภาพไดเร็กไอจีดังกล่าว คู่กรณีได้ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นหลังโดนหมายเรียก พร้อมทั้งขอร้องให้อิงอิงถอนแจ้งความ อิงอิงก็ได้ตอบกลับคนที่ส่งข้อความไปว่า “ไม่ด่าพี่ก็พอ พี่ไม่ห้ามถ้าอยากจะแชร์อะไร เพราะ ข่าวไม่ใช่เรื่องจริง ทางนั้นเขาถือสื่อเขาสามารถพูดอะไรก็ได้ โดยคนก็เชื่อแต่ไม่มีใครรู้เรื่องจริง พี่เข้าใจค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1983145
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1983145