คนจริง นุ้ย เจ้าแม่ TikTok จับ กรรชัย เล่นด้วย ให้5พันทำ มดดำ เต้นได้


ให้คะแนน


แชร์

#saveพี่หนุ่ม เจ้าแม่คนจริงดาวTikTok นุ้ย สุจิรา นอกจากเล่น TikTok ไม่หยุด แถม ปอนด์ สามีไม่ห้ามแล้วยังเล่นด้วยอีก สร้างสีสันความบันเทิงในอินสตาแกรมส่วนตัวของคุณแม่ลูกสองอดีตนางงามอย่างมาก

ล่าสุดสาวนุ้ยจับนักแสดงรุ่นพี่ พิธีกรข่าวคนดัง หนุ่ม กรรชัย มาเล่นด้วยอีกต่างหาก โดยโพสต์คลิปชวนหนุ่ม กรรชัย เล่น TikTok พร้อมเผยว่า “อย่าขัดขืน @kanchai อยากเล่นแหละเพราะบอกขอเพลงเดิม #แม่สะดวกทุกที่ #เมื่อจังหวะมา #saveพี่หนุ่ม” ซึ่งมีคนเข้ามาคอมเมนต์บอกหนุ่มไม่เต้น

ก่อนนุ้ยจะโพสต์อีกคลิป “พี่จะเต้นเพลงนี้ @kanchai #ชอบแหละดูออก #ถ้าคุณเหงาเราคือเพื่อน #แม่สะดวกทุกที่ #เมื่อจังหวะมา ยังมีอีกนะคะ พี่หนุ่มติดใจแหละ #saveพี่หนุ่ม” ทำให้กรรชัยเต้นได้จริงๆ

ซึ่ง มดดำ คชาภา เข้ามาคอมเมนต์แซวว่าแอ๊บบ้างไรบ้าง พร้อมทั้งบอกว่า “ชอบไม่ชอบดูขานางซิ @kanchai” โดย หนุ่ม กรรชัย เข้ามาคอมเมนต์ประกาศด้วยว่า “ใครทำให้มดดำเต้นติ๊กต๊อกได้ ผมให้ห้าพัน”

ก่อนที่ นุ้ย จะตามไปหา มดดำ ขอร้องให้เต้นหน่อยอยากได้ 5,000 บาท จากกรรชัย โดยบอกว่า “เรียกว่านุ้ยคนจริงค่ะ บอกให้มาก็มาจ้า @kanchai @moddamkachapa #รักแหละดูออก #แม่สะดวกทุกที่ #ถ้าคุณเหงาเราคือเพื่อน #ยอมได้ที่ไหน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5405862
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5405862