“ทรูวิชั่นส์” ส่ง SF8 โปรเจกต์พิเศษ เอาใจแฟนซีรีส์เกาหลีแนวไซ-ไฟ


ให้คะแนน


แชร์

แฟนๆซีรีส์เกาหลีที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนว Sci-Fi (ไซ-ไฟ) ห้ามพลาด!! “ทรูวิชั่นส์” ส่งโปรเจกต์ พิเศษ SF8 (เอสเอฟ 8) ซีรีส์กึ่งภาพยนตร์มิติใหม่ที่จะนำเสนอเรื่องราวต่างๆของตัวละคร ผ่านเทคโนโลยีแขนงต่างๆ จะแบ่งเป็น 8 ตอน 8 ผู้กำกับจากประเทศเกาหลีใต้ ไม่ว่าจะเป็น “The Prayer” เรื่องราวของหุ่นยนต์ผู้ดูแลที่มีความเป็นมนุษย์มากกว่ามนุษย์ นำแสดงโดย อียูยอง, ยอมฮเยรัน และเยซูจอง

ตื่นเต้นไปกับเรื่องราวของนักสืบที่เสียพ่อและแม่ไปในอุบัติเหตุรถชน แต่ต้องมาไขคดีฆาตกรรม อย่าง “Blink” นำแสดงโดย อีซียอง, ฮาจุน นอกจากนั้นยังมี “Joan’s Galaxy” เรื่องราวของโลกที่เต็มไปด้วยฝุ่นละออง เด็กเกิดใหม่ทุกคนต้องได้รับการฉีดแอนติบอดีราคาแพงเพื่อให้มีอายุยืนยาว นำแสดงโดย คิมโบรา, ชเวซองอึน

ข่าวแนะนำ

รวมไปถึง “Manxin” โลกที่ผู้คนศรัทธาและนับถือในบริการการดูดวง นำแสดง โดย ฮานิ, อีเซฮี และวินโซยุล เรื่องราวของนักแคสเกม ตกอับที่อยากจะกอบกู้ชื่อเสียงของตัวเอง “Love Virtually” ได้นักแสดงสุดฮอต ชเวซีวอน และอียู มาเพิ่มความหวานให้กับผู้ชม

และสองเรื่องปิดท้าย “Baby it’s over outside” ชายหญิงที่มีพลังพิเศษพบรักกันในช่วงเวลาหนึ่งอาทิตย์ก่อนที่โลกจะถึงจุดจบ ตามมาด้วย “Empty Boy” เรื่องราวของโลกอนาคตที่มนุษย์สามารถเชื่อมต่อสมองของคนที่เสียชีวิตเข้ากับเอไอ นำแสดงโดย มุนโซรี และ จางยูซัง สามารถติดตามชมซีรีส์ทั้ง 8 เรื่องได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.00 น.เริ่ม 30 พ.ย.นี้ ทาง True Asian Series HD ช่อง 120, 239.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/1984189
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/1984189