บรรยากาศงานแต่ง รถเมล์-บอล แฟนนอกวงการ วิวาห์หวาน เจ้าบ่าวร้องไห้หนัก


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากนั้นก็มีการรับประทานอาหารร่วมกันกับแขกผู้มีเกียรติผู้มาร่วมงาน เจ้าสาวมาในลุคเรียบหรูสีออฟไวท์สบายตา จากแบรนด์คู่ใจ ASAVA โดยมีโมเมนต์ซึ้งๆ ที่เจ้าบ่าวคุกเข่ากล่าวคำสัญญา 3 ข้อ 1 จะดูแลตลอดไป 2 จะไม่มีผู้หญิงคนอื่น 3 จะทำให้รถเมล์เป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด ทั้งคู่ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ด้วยความปลื้มปิติ

ท่ามกลางแขกผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีมากมายไม่ว่าจะเป็น คุณนิด อรพรรณ วัชรพล, คุณประวิทย์ มาลีนนท์, พี่ฉอด สายทิพย์, เอ ศุภชัย, หนุ่ม กรรชัย, มดดำ คชาภา, เชอรี่ เข็มอัปสร, วุ้นเส้น วิริฒิพา, คริส หอวัง ฯลฯ บรรยากาศภายในงานมาในธีมไชนีส โมเดิร์น โทนสีฟ้า-น้ำเงิน เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น หอมหวนไปด้วยความรัก

ซึ่งหลังจากเสร็จพิธีการทั้งหมด รถเมล์ พร้อมด้วยเจ้าบ่าว หนุ่มบอล สุเมธ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึก ความประทับใจของกันและกันว่า 

รถเมล์ “รถเมล์กับพี่บอลรู้จักกันประมาณ 3 ปีค่ะ รู้สึกว่าอยู่กับพี่บอลแล้วมีความสุข อยู่แล้วเป็นตัวของตัวเอง เค้าเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย วันแรกที่รู้จักกันเคยเป็นยังไง วันนี้ก็ยังเป็นเหมือนเดิมอยู่ พี่บอลยังคงทำหน้าที่ได้ดีเสมอมา ไม่ว่าจะเป็นไปรับ-ไปส่ง ดูแลเอาใจใส่ สนับสนุนทุกสิ่งที่เราทำ

เรียบง่าย มีอะไรที่ชอบเหมือนกัน อย่างเช่น ชอบดูต้นไม้ วันว่างก็ไปด้วยกัน อยู่กับเค้าแล้วรู้สึกได้พัก สบายใจ ยิ่งอยู่กันไปเรื่อยๆ ยิ่งรู้สึกว่าเค้านี่แหละคือคนที่ใช่ ทิ้งตัวได้ แม้ว่าพี่บอลอาจจะไม่ใช่หนุ่มโรแมนติก แต่การกระทำของเค้าทำให้เรารู้สึกได้ถึงความรักที่มีให้กันค่ะ

ซึ่งวันนี้เป็นวันแต่งงานที่เราสองคนรอคอย ก็รู้สึกตื่นเต้น มีความกังวลนิดหน่อยว่าเราเตรียมงานครบรึยัง ทุกอย่างจะผ่านไปได้ดีรึเปล่า แต่กว่าจะมาถึงวันนี้เราทั้งคู่ก็เตรียมการมาอย่างดี ดีใจที่วันนี้มาถึงแล้ว”

บอล “ประทับใจในความเป็นดาราที่ไม่เหมือนดาราของเค้า ใช้ชีวิตเหมือนคนปกติ เรียบง่ายสบายๆ เค้าดูแลเอาใจใส่ผมดีมาก ไม่เคยคิดเลยว่าจะเจอคนที่เป็นห่วงและดูแลเอาใจใส่เราขนาดนี้ เค้าเป็นคนจิตใจดี อยู่ด้วยแล้วสบายใจสำคัญที่สุดสำหรับผม

ผมคิดว่าคนนี้แหละที่ผมตื่นขี้นมาตอนอายุ 50-60 ก็ยังรู้สึกดีที่เป็นเค้าแบบนี้ สำหรับงานแต่งงานในวันนี้ รู้สึกโล่งอกที่ผ่านไปได้ด้วยดี เป็นความทรงจำที่ดีของผม และหวังว่ารถเมล์เค้าก็จะประทับใจด้วยเช่นกันครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1985315
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1985315