“คนบันเทิง” ร่วมยินดี ก้อย-ตูน เข้าพิธีวิวาห์ “รถเมล์” แต่งกับบอล (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ถือเป็นวันฤกษ์ดีของคู่รักวงการบันเทิง เมื่อคู่รักคนดังขวัญใจชาวไทย ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ วัย 36 ปี พร้อมหนุ่มร็อกเกอร์ดัง ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน บอดี้สแลม ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี เข้าพิธีวิวาห์และฉลองมงคลสมรสสุดชื่นมื่น หลังทั้งคู่เข้าเฝ้ารับประทานน้ำสังข์ และรับพรเป็นสิริมงคลสูงสุดของชีวิตคู่ จากสมเด็จพระสังฆราช ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม เมื่อวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยในช่วงเช้าวันที่ 28 พ.ย. ก้อยและตูนได้เข้าพิธีหมั้นและเข้าพิธีสมรสตามประเพณีไทยที่ห้องแกรนด์ ฮอลล์ โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก ซึ่งมีพิธีสงฆ์ทำบุญตักบาตร จากนั้นตูน ได้แห่ขบวนขันหมากผ่านด่านประตูเงินประตูทองที่มากถึง 9 ประตูไปหาเจ้าสาว โดยด่านสุดท้ายสุดเฮฮาเมื่อร็อกเกอร์คนดังต้องเต้นเป็นไมเคิล แจ๊กสันก่อนถึงผ่านด่านนี้ไปได้ ท่ามกลางบรรยากาศเต็มไปด้วย ความสนุกสนาน ตามด้วยพิธีสวมแหวนหมั้นและหลั่งน้ำสังข์ โดยระหว่างพิธีก้อยถึงกับหลั่งน้ำตาแห่งความซาบซึ้งในวันสำคัญวันนี้

สำหรับบรรยากาศภายในงานช่วงเช้า ตกแต่งด้วยดอกไม้และโทนสีขาว อบอวลไปด้วยความรัก โดยมีป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม เป็นผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาว ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว และเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการที่มาร่วมเป็นสักขีพยานความรักของทั้งคู่ อาทิ สิงโต นำโชค, ก้อง ห้วยไร่, วงแคลช, แอ๊ด คาราบาว, เจ๋ง บิ๊กแอส, อุ๋ย บุดดาเบลส, ดา เอ็นโดรฟิน, วงบอดี้สแลม, ตั๊ก-บงกช, จุ๋ย-วรัทยา, พุฒิ-พุฒิชัย, หน่อง-อรุโณชา, ปิ่น-ณัฐนันท์ ผู้จัดละคร ฯลฯ ส่วนงานฉลองสมรสในช่วงค่ำเป็นธีมสวนสนุก มีบุคคลในวงการบันเทิงและเพื่อนศิลปินร่วมงานคับคั่ง

ต่อมาก้อยและตูนได้เปิดใจแถลงข่าวถึงความรู้สึกถึงวันสำคัญในชีวิตคู่ เริ่มจากก้อยเผยว่ารู้สึกตื่นเต้นมากจนเมื่อคืนไม่ได้นอน มีหลากหลายความรู้สึก แต่ในพิธีได้เจอทุกคนที่รักเรา ทั้งครอบครัวญาติ เพื่อนทำให้มีพลัง ขณะที่ตูนเผยว่า ความเป็นจอมเซอร์ไพรส์ของก้อยที่ไม่ได้ทำให้เพียงตน แต่ ทำให้ทุกคนรอบตัวมีความสุข สิ่งที่ตนรักในผู้หญิงคนนี้

จากนั้นเจ้าสาวคนใหม่ เปิดเผยว่า หลังจากเป็นสามีภรรยา ความรู้สึกเหมือนเดิมแต่การปฏิบัติคงเปลี่ยนสถานะเป็นภรรยาและอนาคตที่จะเป็นแม่ ก็เป็นอีกบทบาทใหม่ ส่วนเรื่องสินสอด ส่วนตัวไม่ได้มองตรงนั้น แต่มองที่เรามีวันนี้ด้วยกันและตลอด 10 ปี ก็ได้เรียนรู้กันตลอด ซึ่งบางช่วงก้อยถึงกับน้ำตาคลอ พร้อมบอกว่าพี่ตูนเป็นทุกอย่าง ทั้งเพื่อน พี่ชายคนรัก ตูนเปลี่ยนแปลงให้ก้อยเป็นคนที่ดีขึ้นทุกวัน ทำให้ก้อยเป็นก้อยที่ดีขึ้น เติมเต็มในส่วนที่ขาดด้วยการกระทำของเขา

ทั้งนี้ ก้อยยังเผยทั้งน้ำตาว่า ก่อนเริ่มต้นวันนี้เราได้รับคำอวยพรจากทุกคน พูดว่า ไม่ว่าจะเกิดอุปสรรค อะไร ให้นึกถึงวันแรกที่เราตกหลุมรักกัน 10 ปี เราผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ ไม่ว่าจะร้ายหรือดีพี่ตูนไม่เคยไปไหน ความรักที่พี่ตูนให้ก้อยมากพอที่จะทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งกล้ามีแรงเดินต่อในทุกวัน ชีวิตของเราเปรียบเหมือนการวิ่งมาราธอนที่ต้องฝึกฝนและไม่รู้ทางข้างหน้าจะเจออะไร วันนี้เหมือนถึงเส้นชัย แต่ก็เหมือนการเริ่มต้นมาราธอนอีกครั้ง

ด้านเจ้าบ่าวตูนเปิดใจเช่นกันว่า การแต่งงานก็เหมือนเราได้เรียนต่อขั้นต่อไปของความเป็นคน จนหลายคนแซวว่าจะเข้าสมาคมกลัวภรรยาหรือไม่ แต่ตนขอใช้คำว่าเคารพซึ่งกันและกัน เกรงใจและให้เกียรติดีกว่า และยอมรับก้อยเป็นคนที่เติมให้ตนมากกว่า ยอมลำบากกับสิ่งที่เขาไม่เคยทำ ส่วนเรื่องคำมั่นสัญญาคงไม่มีอะไร แต่อยากมีลูกเลย เพราะการมีลูกทำให้ได้ใช้ชีวิตอีกแบบ ตั้งใจอยากมีลูกมากกว่าหนึ่งคน ส่วนอายุของก้อย เล็งเรื่องการมีลูกแฝดไว้ ขอลองวิธีธรรมชาติก่อน เชื่อว่าตนมีความสามารถพอ ส่วนแพลนฮันนีมูนคงไปที่จังหวัดภูเก็ต เพราะตนมีงานวิ่งมาราธอนรออยู่ และสิ่งที่อยากบอกในวันนี้ สำหรับตนมันเกินจริง ไม่เคยคิดจะมีภาพนี้ที่ทำให้ตนมีความสุข ภาพทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะเป็นก้อย

วันเดียวกัน ที่เดอะกลาสเฮ้าส์ บ้านนายเลิศ ปาร์ค เฮอริเทจ นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ จูงมือ บอล-สุเมธ สุวรรณภูษากรณ์ แฟนหนุ่มนอกวงการ เข้าพิธีมงคลสมรส แห่ขันหมาก สวมแหวนหมั้น ยกน้ำชาตามประเพณี จีน หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี และฝ่ายชาย เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา สำหรับพิธีจัดขึ้นเป็นการภายในครอบครัว และร่วมรับประทานอาหารกลางวัน ในบรรยากาศอบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรัก ท่ามกลางเพื่อนสนิทที่มาร่วมแสดงความยินดี อาทิ สราวุธ และอรพรรณ วัชรพล, เชอรี่-เข็มอัปสร, หนุ่ม-กรรชัย, เอ-ศุภชัย, มดดำ-คชาภา, ประวิทย์ มาลีนนท์, ฉอด สายทิพย์, วุ้นเส้น วิริฒิพา, คริส หอวัง ฯลฯ โดยรถเมล์และหนุ่มบอลจะจัดพิธี ฉลองมงคลสมรสในเดือน ธ.ค.นี้ ที่มิดวินเทอร์ เขาใหญ่

ทั้งนี้ รถเมล์-คะนึงนิจ เปิดเผยว่า รู้จักพี่บอลมาประมาณ 3 ปี รู้สึกว่าอยู่กับพี่บอลแล้วมีความสุข อยู่ด้วยแล้วเป็นตัวของตัวเอง เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย พี่บอลยังคงทำหน้าที่ได้ดีเสมอมา ไม่ว่าจะเป็นไปรับ-ไปส่ง ดูแลเอาใจใส่ สนับสนุนทุกสิ่งที่เราทำ เรียบง่าย มีอะไรที่ชอบเหมือนกัน อย่างเช่น ชอบดูต้นไม้ วันว่างก็ไปด้วยกัน อยู่กับเขาแล้วรู้สึกได้พัก สบายใจ ยิ่งอยู่กันไปเรื่อยๆยิ่งรู้สึกว่าเขานี่แหละคือคนที่ใช่ ทิ้งตัวได้ แม้ว่าพี่บอลอาจจะไม่ใช่หนุ่มโรแมนติก แต่การกระทำของเขาทำให้เรารู้สึกได้ถึงความรักที่มีให้กัน วันนี้เป็นวันแต่งงานที่เราสองคนรอคอย ก็รู้สึกตื่นเต้น ส่วนเรื่องลูกก็ยังไม่แน่ใจอาจจะสัก 1 ปี ค่อยว่ากัน สบายๆปล่อยไปตามธรรมชาติ

ด้านบอล-สุเมธ กล่าวเสริมถึงเจ้าสาวว่าประทับใจความเป็นดาราที่ไม่เหมือนดาราของรถเมล์ที่ใช้ชีวิตเหมือนคนปกติ เรียบง่ายสบายๆ เขาดูแลเอาใจใส่ตนดีมาก ไม่เคยคิดเลยว่าจะเจอคนที่เป็นห่วงและดูแลเอาใจใส่เราขนาดนี้ เขาเป็นคนจิตใจดี อยู่ด้วยแล้วสบายใจ สำคัญที่สุดสำหรับตนคิดว่าคนนี้แหละที่ตื่นขึ้นมาตอนอายุ 50-60 ปี ก็ยังรู้สึกดีที่เป็นเขาแบบนี้ สำหรับงานแต่งงานในวันนี้เป็นความทรงจำที่ดีของตน และหวังว่ารถเมล์จะประทับใจด้วยเช่นกัน และสัญญาว่าจะดูแลซึ่งกันและกันตลอดไป ให้เกียรติซึ่งกันและกัน ให้เป็นเหมือนปัจจุบันตลอดไป ส่วนเรื่องฮันนีมูนคงฮันนีมูนในประเทศไปก่อน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1985497
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1985497