“เอส-เปรี้ยว” รีเทิร์นจับคู่บู๊ปนหวาน โนสแตนด์อินแอ็กชันสมจริง “ล่า ท้า ชน”


ให้คะแนน


แชร์

คอละครแอ็กชันอะดรีนาลินพุ่งกระฉูดเมื่อดู ล่า ท้า ชน ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง 7 งานนี้การันตีความบู๊ล้างผลาญโดยค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ที่จับพระนางสายบู๊ เอส-กันตพงศ์ และ เปรี้ยว-ทัศนียา โคจรมาพบกันอีกครั้ง ร่วมด้วย บอส-ชนกันต์ ประกบคู่นักแสดงน้องใหม่  แบม-ณศมน ประชันบทบาทกับ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ แอมป์-พีรวัศ, สา-อนิสา, อ้อม-อังคณา, หมิว-สิริลภัส, ธีร์ วณิชนันทธาดา, หนุ่ม-สุรวุฑ, เวฟ-วิภพ บางยี่ขัน ฯลฯ

โอริเวอร์ บีเวอร์ นอกจากเป็นผู้จัดฯแล้วยังนั่งเก้าอี้กำกับละครเรื่องนี้เองอีกด้วย เป็นเรื่องราวของ ทัพ (เอส) วิศวกรหนุ่มอนาคตไกลที่ชีวิตพลิกผันเมื่อพ่อ-แม่และน้องสาวถูกฆ่าตายอย่างเหี้ยมโหด เขาลุกมาแก้แค้นโดยไม่รอกระบวนการยุติธรรม และเข้าร่วมกับองค์กรลับที่กำจัดคนชั่วนอกกฎหมาย โดยมี นาตาชา (เปรี้ยว) สาวสวยจิตใจดีที่ทำงานเป็น NGO ให้กับองค์กรไอแซค เพื่อสร้างความเป็นธรรมด้านกฎหมายให้กับสังคม คอยเป็นกำลังใจ และพยายามดึง ทัพ กลับเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย แต่เมื่อเขารู้ว่าถูกหลอกใช้ จึงคิดถอนตัวและเปิดโปงแผนชั่วขององค์กร โดยมีชีวิตของตนเองและคนรักเป็นเดิมพัน

ข่าวแนะนำ

เอส เผยว่า “เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สามที่ผมได้ร่วมงานกับค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ และได้เล่นบทบู๊อีกครั้งครับ แต่เรื่องนี้จะเป็นบทบู๊ที่มีความแตกต่างจากเรื่องก่อนๆ แน่นอนว่าซีนบู๊ก็ยังคงโดนใจ แต่น้ำหนักของซีนดราม่า ซีนโรแมนติก และซีนคอมเมดี้ ก็จะนำมาผสมผสานให้เรื่องราวกลมกล่อมมากขึ้น ส่วนการแสดงคิวบู๊ส่วนใหญ่ถ้าไม่อันตรายผมจะเล่นเอง แต่เรื่องนี้จะเพิ่มความหวาด เสียวในหลายๆซีนมีกระโดดตึก บู๊บนหลังคารถ เพิ่มความสนุก และตื่นเต้นให้กับละครมากยิ่งขึ้นแน่นอน”

เปรี้ยว เล่าว่า “เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองแล้วที่ได้ร่วมงานกับพี่เอสหลังจาก สารวัตรใหญ่ สำหรับบทบาทในเรื่องนี้ เปรี้ยวจะเป็นผู้หญิงสายลุย ทำงานเป็นนักสิทธิมนุษยชน กล้าต่อสู้เพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสที่ถูกเอาเปรียบในสังคม พอได้เจอกับทัพหรือพี่เอส ซึ่งในเรื่องพอเรารู้ว่าเขากำลังเดินทางผิด เราก็จะคอยดึงเขาให้กลับเข้าสู่ระบบที่ถูกต้องในสังคม”

ติดตามชมละคร “ล่า ท้า ชน” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.30 น. ทางช่อง 7HD และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1985445
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1985445