คุณแม่มาเฟีย ตอนแรก ครบรส สาบานรักหวานซึ้ง ต่อด้วยบู๊แอ็กชั่นล้างผลาญ


ให้คะแนน


แชร์

เวลคัมคู่บัดดี้ที่กลับคืนจอโทรทัศน์ในรอบเกือบ 15 ปี ไม่ทำให้แฟนละครผิดหวังแน่นอน เพราะ มาช่า-วิลลี่ จะมาแผลงฤทธิ์พิชิตใจแฟนคลับ ช่อง GMM25 ในละครเรื่อง “คุณแม่มาเฟีย” ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 20.10 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 2 ธ.ค.นี้ เรื่องนี้ “มาช่า วัฒนพานิช” รับบท “พิณ” คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวลูกหนึ่ง ประกบกับ “วิลลี่ แมคอินทอช” ในบท “พยัคฆ์” ลูกชายคนเดียวของมาเฟียข้ามชาติ เป็นผลงานการกำกับของ ปลา-พีรพล เธียรเจริญ ผู้ถนัดทางกุ๊กกิ๊กคอมเมดี้มีดีที่แอ็กชั่น

ข่าวแนะนำ

เปิดฉากมาตอนแรกก็ร้องว้าว กับฉากย้อนอดีตป๊อปปี้เลิฟรักสุกงอมของ พยัคฆ์ (วิลลี่) กับ พิณ (มาช่า) ที่พากันไปสาบานรักต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าจะดูแลและเสียสละเพื่อกันและกันตลอดกาล และฉากบู๊แอ็กชั่นสุดมันเมื่อพยัคฆ์กับพิณหวนกลับมาเจอกันอีกครั้ง ทำให้ได้ลุ้นว่าใครจะอยู่ใครจะไป

จากนั้นก็จัดหนักกับแอ็กชั่นขั้นสุด เมื่อวิลลี่จะมาเคลียร์ใจกับมาช่า แต่ถูกนักฆ่าไล่ล่าจนต้องพากันหนีตาย โอ้โห! หวานเยิ้มกันมาแหม็บๆ พีคในพีคอีกแล้วท่านผู้ชม งานคืนนี้ตั้งหลักดูกันให้เหมาะ แค่ซ้อมคิวบู๊ก็ปาเข้าไปเกือบครึ่งวัน เพราะผู้กำกับอยากให้ทุกอย่างออกมาสมจริง..สุดมันแต่ต้องปลอดภัย ด้วยโลเกชั่นโกดังร้างทั้งร้อน และฝุ่น ก็กลัวนางเอกจะลำบาก แต่ที่ไหนได้มาช่าขาลุยสุดพลัง ซ้อมทั้งร้อนอบอ้าวแถมบอก “ที่ช่ารับเล่นละครเรื่องนี้เพราะฉากแอ็กชั่น และพี่วิลลี่เนี่ยแหละ” ได้ยินแบบนี้ทุกคนก็ใจชื้นช่วยกันซ้อมต่อจนทุกฝ่ายพร้อมก็จัดฉากปะทะโลด โดยมี นักฆ่า รับเชิญในบท “ฉีฟง” คือ “เจเจ-จักรกฤษณ์ กนกพจนานนท์” ตามล่าวิลลี่ขณะมาพบพิณ ทั้งคู่เลยพากันหนีตายมา แต่ไม่ใช่จะวิ่งหนีอย่างเดียวนะจ๊ะ

วันนี้ยังได้เห็นฝีมือคุณพ่อวิลลี่ได้ออกแรงแอ็กชั่นขั้นเทพ สู้กับเจเจอย่างสูสีจนผู้กำกับปลาออกปากชม “นี่ถ้าย้อนเวลากลับไปอีกนิด หาตัวจับคิวบู๊ยากเลยพระเอกคนนี้” แต่สุดท้ายวิลลี่ก็พลาดท่า นักฆ่าหันมาลั่นกระสุนใส่มาช่า วิลลี่เลยรีบเอาตัวเองมาบังมาช่าแล้วรับกระสุนแทน โอ๊ยๆๆ อยากให้ทุกคนได้ดูเร็วๆ คือเป็นคิวบู๊เดือดที่โรแมนติกขีดสุด กระชากหัวใจเค้าไปเลย เพราะมาช่า-วิลลี่ กอดกันส่งอารมณ์ห่วงหาอาทรตั้งแต่ภาษากายยันแววตาที่เปี่ยมด้วยรัก เนี่ยแหละน๊า..คนเราเค้าบอกจะแสดงความรู้สึกแท้จริงก็ตอนใกล้ตาย

แต่ว่าเรื่องราวจะลงเอยแบบไหน อย่าเดาเลย..ไปดูกันต่อใน “คุณแม่มาเฟีย” ตอนแรกคืนวันพุธที่ 2 ธ.ค.นี้ เวลา 20.10 น. ช่อง GMM25

มาช่า คัมแบ็ก รับงานละครอีกครั้งใน “คุณแม่มาเฟีย” ทั้งหมด 14 ภาพ

เรื่องราวความรักของ พยัคฆ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ทายาทเพียงคนเดียวขององค์กร “พยัคฆ์ติดปีก” แก๊งมาเฟียชื่อดังมีกิจการมากมายทั้งในเมืองไทย และต่างประเทศ กับ พิณ (มาช่า วัฒนพานิช) สาวสวยหวาน..เรียบร้อย เพื่อนร่วมมหาวิทยาลัยเดียวกัน แต่แล้วความรักของพวกเค้าก็ต้องจบลงอย่างกะทันหัน เพราะ “พายัพ” พ่อของพยัคฆ์บงการชีวิตลูกชายให้สืบทอดตำแหน่งผู้นำองค์กรพยัคฆ์ติดปีก จนต้องตัดขาดกับแฟนสาวโดยไม่ได้ร่ำลา และไม่รู้ว่าเธอตั้งท้อง

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1984700
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1984700