ชาวเน็ตเดือดฉะ หนุ่ม ศรราม ใจดำ-เห็นแก่ตัว กีดกันไม่ให้ ติ๊ก ได้กอดลูก


ให้คะแนน


แชร์

มรสุมก้อนใหญ่ได้ผ่านไปแล้ว สำหรับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม ที่ตอนนี้ทั้งคู่ได้เลิกรากันและแยกกันอยู่แล้ว ส่วนลูกสาว น้องวีจิ นั้น ฝ่ายชายเป็นคนดูแล 

ล่าสุด ติ๊ก ได้โพสต์คลิปที่ตัวเองได้ก้มกราบขอขมาพ่อในสิ่งที่ทำผิดพลาดไป พร้อมกับเขียนข้อความว่า “อย่าร้องไห้นะพ่อ..สักวันพ่อต้องได้อุ้มวีจิได้เจอวีจิ..แน่นอนค่ะ นู๋ขอโทษ ที่ตัดสินใจทำอะไรลงไปโดยพลการ ไม่เคยปรึกษาครอบครัวตัวเอง นี่คือสิ่งที่ผิดพลาดที่สุดในชีวิต..ของลูก

ข่าวแนะนำ

ขอโอกาส..เริ่มต้นชีวิตใหม่..นะคะ ขอขมากรรม ขออโหสิกรรม นะคะ #ยิ้มสู้ สู้แบบสันติวิธี #แม่ก็คือแม่ @veeji_theappitak ตากับแม่รักวีจินะลูก”

ซึ่งหลายคนที่ติดตาม ติ๊ก ต่างก็เข้ามาเป็นกำลังใจให้ และบางคนก็เกิดอารมณ์เดือดทันที พร้อมกับฉะไปถึง หนุ่ม ศรราม ว่าทำไมคนเป็นแม่จะกลับไปหาลูก ไปกอดลูกบ้างไม่ได้เหรอ, ทำไมถึงเห็นแก่ตัว ไม่ให้แม่กับลูกได้เจอกัน นอนกอดกันบ้างไม่ได้, ถึงพ่อจะหมดรักแม่ แต่ก็ควรให้แม่เจอลูกบ้าง

และบางคนก็ถามกลับว่า มันผิดพลาดกันขนาดนั้นเลยเหรอ อย่างกับไปฆ่าใครตาย คนเราไม่มีใครดี 100% หรือดีไปตลอดชีวิตหรอก ผัวเมียถึงเลิกกันแล้วก็เป็นคนอื่น แต่ความเป็นพ่อเป็นแม่มันเลิกไม่ได้ พร้อมกับบอกให้ ติ๊ก สู้ๆ อีกด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1985669
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1985669