รหัสริษยา EP.5 ศิวา ไม่อยากแต่งงานกับจันทร์แจรง เลยขอร้องให้ พาไล ช่วย


ให้คะแนน


แชร์

พาไล (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี) ถามมีนา (เอี๊ยม-วรรษพร) เรื่องงานประมูลเหล็กว่าใครเป็นคนดูแล มีนาบอกว่าก็ยังเป็นมีนาเหมือนเดิม คุณพาไม่ต้องห่วงยังไงยื่นประมูลครั้งนี้บริษัทเราต้องชนะค่ะ พาไลสั่งให้มีนาปริ้นต์งบประมูลมาให้ดู ซึ่งพาไลมีแผนการ จะประมูลงานตัดหน้ารสิกา (พิม-พิมพ์พรรณ)

ข่าวแนะนำ

ด้านศิวา (แบงค์-อาทิตย์) ขอร้องให้พาไลช่วยเหลือเขาบ้าง เพราะเขาไม่อยากแต่งงานกับจันทร์แจรง (กุ๊กกิ๊ก-กชกร) เลยขอร้องให้ทำตัวเป็นลูกสะใภ้ที่ดี ทำให้แม่ของเขารักพาไล เขาจะได้ไม่ต้องแต่งงาน พาไลไม่รับข้อเสนอ ศิวาเลยคว้ามือมาสวมแหวนเพื่อเป็นการตกลง พาไลถูกมัดมือชก ส่วนธนา (เกรท-สพล) ก็ยังคงซึมเศร้าเสียใจเรื่องพาไลอยู่ จนไม่เป็นอันทำงาน พาไลได้ข้อมูลตัวเลขการประมูลมา ก็ส่งให้คุณวุฒิ (เอ็กซ์-ธิตินันท์) ช่วยจัดการทำการแข่งขันการประมูลครั้งนี้

จังหวะนั้นศิวาก็บุกมาที่ห้องนอนของพาไล หลังจากที่พาไลส่งรูปและข่าวของสรศักดิ์ (หมู-ดิลก) ไปให้ศิวา เป็นการไถ่โทษที่ทำให้แม่ศิวารักเธอไม่ได้ ศิวาตามมาเอาข้อมูลอีก พาไลไม่ให้ ไล่ศิวาออกไป เสียงดังโวยวาย ศิวาเลยเอามือปิดปากพาไล พาไลกัดมือศิวาจนต้องปล่อย พาไลก็ไม่หยุดร้อง สิวาเลยต้องจูบปิดปาก พาไลตกใจ ศิวาได้สติเลยปล่อย พาไลตบหน้าศิวา

ถึงวันการประมูลจันทร์แจรงเป็นตัวแทนไปยื่นซองประมูล โดยมีพาไลไปสังเกตการณ์อยู่ในงาน แล้วก็เห็นความพ่ายแพ้ของจันทร์แจรงในการประมูลครั้งนี้ จันทร์แจรงโมโหโวยวายที่แพ้ รสิกาได้แต่ด่าทอจันทร์แจรงที่ทำให้เสียเรื่อง ธนาเมาบุกไปหาพาไลเพื่อจะถามเหตุผลและจะพาออกจากบ้านศิวา ทั้งสองฉุดกระชากกัน จนศิวามาเห็นเลยเข้าไปชกธนา แล้วสั่งให้พาไลไล่ธนากลับไป พาไลเลือกที่จะเดินเกมต่อเลยต้องไล่ธนาออกไปจากชีวิตด้วยความเจ็บปวดใจที่สุด

ติดตามชมความสนุกได้ในละคร “รหัสริษยา” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1985688
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1985688