"ไอซ์" ช็อกใจสลาย "ไนกี้" โดนวางยา น็อกคาสังเวียน ใน "เพลิงภริยา"


ให้คะแนน


แชร์

สู้ฝ่าฟันอุปสรรคในชีวิตมาโดยตลอด สำหรับพระเอก “ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ” แต่โชคชะตามักเล่นตลก เพราะล่าสุดโดนมือดีวางยา ให้น็อก คาสนามมวย ต่อหน้าต่อตาคนรักอย่างนางเอก “ไอซ์-อมีนา กูล” ในละคร “เพลิงภริยา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 งานนี้พูดเลยว่าแฟนละครเตรียมผ้าซับน้ำตารอได้เลย เพราะอดจะสงสารหนุ่มไนกี้ไม่ได้ ภาพจะเป็นอย่างไร มีเบื้องหลังมาฝากกันจ้า

ข่าวแนะนำ

เป็นฉากที่ เกล้า (ไนกี้-นิธิดล) มาชกมวยเพื่อหาเงิน ในวันนั้น กิ่งจันทร์ (ไอซ์-อมีนา) ก็ตามมาคอยเชียร์เกล้าด้วย ช่วงแรกเกล้าต่อสู้ด้วยความคล่องแคล่ว ดูท่าแล้วจะเป็นต่อแน่นอน แต่ในช่วงยกหลังที่เกล้าพักเบรกดื่มน้ำ ก็ได้เกิดการสลับสับเปลี่ยนขวดน้ำที่เกล้าดื่มเกิดขึ้น หลังจากที่ดื่มไปทำให้เกิดอาการมึน จนโดนนักมวยฝั่งตรงข้ามอัดน็อกลงไปคาเวที กิ่งจันทร์มองเกล้าด้วยความเป็นห่วง

เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านลำลูกกาคลอง 12 ปทุมธานี เป็นฉากที่หนุ่มไนกี้ต้องขึ้นสังเวียนลูกผู้ชาย หรือเรียกแบบโบราณว่า มวยคาดเชือก เห็นฉากและโลเกชั่นที่ทีมงานเซตขึ้นมาแล้ว ไนกี้บอกอินมาก ทำให้เลือดนักสู้มันพลุ่งพล่านสุดๆ แถมงานนี้ไนกี้ก็เตรียมฟิตซ้อมร่างกายมาอย่างดี เพื่อฉากนี้ เพราะต้องมาเจอกับนักแสดงร่วมที่เป็นนักมวยจริงๆ ถ้าไม่ฟิตละก็มีหวัง ตุ๊บ แน่นอน แต่ด้วยความที่ไนกี้มีพื้นฐานการต่อยมวยบ้างแล้ว ทำให้ซีนนี้ไนกี้ออกหมัด เตะต่อยได้สวยไม่แพ้นักมวยมืออาชีพ

ด้านไอซ์ สาวคนเดียวในซีนนี้บอกว่า ขอเชียร์ให้กำลังใจพี่ๆ อยู่ห่างๆ นะคะ เพราะดูจากวงสวิงการเตะของพี่ๆ แล้ว หนูกลัวโดนลูกหลงค๊า ฮ่าๆ หลังจากที่ผู้กำกับ เรียกทั้งไอซ์และไนกี้มาซักซ้อมคิวต่อบทกันจนเป๊ะแล้ว

ถ่ายจริงเริ่มที่ ก่อนขึ้นชก ไนกี้ขอกำลังใจจากไอซ์ ไอซ์รู้สึกสังหรณ์ใจและมองไนกี้ด้วยความเป็นห่วงไม่อยากให้ขึ้นชก แต่ก็ข่มใจให้กำลังใจไนกี้ไปไม่อยากให้คนที่รักใจเสีย ไนกี้เริ่มออกหมัด ฟาดเตะ จนเป็นต่อนักมวยฝั่งตรงข้าม แต่พอพักระหว่างยก ไนกี้ดื่มน้ำ เตรียมขึ้นชกอีกรอบ ไนกี้เริ่มตาพล่ามัวเสียการทรงตัว นักมวยฝั่งตรงข้ามได้ทีชกไนกี้เละและฟาดเตะจนไนกี้ล้มลงกลางเวที

เบื้องหลังถ่ายทำกันหลายคัตมากเรียกว่ากว่าจะได้ภาพสวยโดนใจผู้กำกับ ก็ทำไนกี้หมดแรงเลยทีเดียว ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “เพลิงภริยา” ในวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 20.20 น. ทางช่อง 8

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1984751
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1984751