“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าโชว์หวิวไอเดียจากรูปฝรั่ง คิดก่อนโพสต์มองเป็นมุมอาร์ต


ให้คะแนน


แชร์

ได้ชื่อว่าเป็น “เซ็กซี่ตัวแม่” ของวงการลูกทุ่งไทย เรียกว่าไม่เคยทำให้ผิดหวัง สำหรับ กระแต อาร์สยาม ล่าสุดทำเอาโซเชียลแทบแตก เมื่อเธอลงอ่างและโพสต์รูปสุดหวิว จนกลายเป็นประเด็นดราม่า วันก่อนเธอมาให้กำลังใจ “มาม่าหวาน” (แม่น้ำหวาน-ปรานอม บุญยะเลี้ยง) ถ่ายทำเอ็มวีใหม่ “เรียกป้าเรียกหมาดีกว่า” ในนามค่ายเพลงน้องใหม่ KT GROW จึงขอเคลียร์ประเด็นดราม่า

ข่าวแนะนำ

“ถามว่าก่อนลงรูปคิดว่าจะมีดราม่ามั้ย ก็มีอยู่แล้วค่ะ ปกติ หนูชิน หนูลงแนวนี้ประจำ (หัวเราะ) หนูชอบดูรูปฝรั่งค่ะ เราชอบดูสาย ฝ.ฝรั่งเข้าฟิตเนสหุ่นเท่ๆ กล้ามเนื้อชัดๆ ลีนๆ ถ่ายรูปมาไม่เห็นดูโป๊เลย มันดูแข็งแรงสตรองมาก สปอร์ต ไม่ได้ดูโป๊แนวปฏิทิน เราคิดว่าเป็นมุมอาร์ตที่อยากให้เห็นว่าแนวนี้ ซึ่งหนูชอบนะ หนูเข้าใจว่าทุกคนสามารถวิจารณ์ได้ เป็นสิทธิของทุกคนเลยค่ะ เราก็เลือกเอาคำวิจารณ์ที่เป็นผลบวกกับเราดีกว่า อันไหนที่เป็นลบๆไม่ได้รู้สึกดี เราก็ไม่ได้สนใจ ส่วนคำวิจารณ์เหมือนด่าเราเยอะแยะ แต่เราเฉยๆมาก เมื่อก่อนเคยตอบโต้ ตอนเด็กๆ แต่มีแต่เสียกับเสีย เรามีประสบการณ์แล้ว ใครว่าอะไรเราก็ยิ้มอย่างเดียว ไม่ตอบโต้ ปล่อยให้เขามีความคิดของเขาไป

ใครคอมเมนต์ไม่ดีมาก็สะท้อนตัวเขาแหละค่ะ ใครเมนต์ไม่ดีแสดงว่าเขาเป็นคนแบบนั้น ก็สงสารที่เขาเติบโตมาในสังคมจนทำให้เมนต์ออกมาแบบนั้น หนูกลายเป็นสงสาร ไม่ได้รู้สึกโกรธหรือเกลียดเขา หนูคิดว่าเขาต้องโตมาจากการถูกหล่อหลอมอะไรสักอย่าง ที่ไปว่าคนอื่นโดยไม่รู้จักเราเลย ยอมรับว่าเมนต์เกินเลยไปบ้าง เมื่อก่อนเคยคิดค่ะ สมัยโดนแอนตี้ แต่ประสบการณ์ผ่านมาแล้ว ไม่เคยคิดจะฟ้องใครเลย มันชิลมาก เรารู้สึกว่าสิ่งที่เราทำ เรารู้อยู่แล้วว่าจะได้ผลยังไง เรายอมรับอยู่แล้ว ในเมื่อเราแต่งตัวเซ็กซี่ เรามีภาพวาบหวิว คนวิจารณ์เรา ก็มีสิทธิ์วิจารณ์ เราก็แค่รับมันให้ได้แค่นั้นเอง เหมือนโตขึ้นเป็นวุฒิภาวะ ตอนเด็กๆแตก็ห้าวๆอยู่แล้ว เป็นคนใจร้อน เมื่อก่อนตอนเด็กอีคิวก็ไม่ได้เยอะ เราใช้อารมณ์เยอะ เจอคอมเมนต์อะไรเราร้อนรนไม่มีความสุข เราก็ทุกข์ใจเปล่าๆ พอโตขึ้นมาเราก็รู้สึกว่าสิ่งที่เราทำไม่ได้เดือดร้อนใคร เราเลยคิดว่าปล่อยให้เขาได้อธิบายความเป็นตัวตนของเขาออกมาให้เขาสบายใจ การเมนต์ว่าเราอาจทำให้เขามีความสุขก็ได้”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1986392
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1986392