ตูน บอดี้สแลม ขอโทษ ก้อย รัชวิน สัญญาจะรีบกลับมาแข็งแรง


ให้คะแนน


แชร์

แต่งงานครบเดือน ร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ซึ้งใจ ก้อย รัชวิน ดูแลเคียงข้างไม่ห่าง ขอโทษที่เป็นภาระ สัญญาจะรีบกลับมาแข็งแรง

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

เผลอแป๊บๆ แต่งงานกันมาครบหนึ่งเดือนแล้ว สำหรับคู่รักนักวิ่ง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม กับ ก้อย รัชวิน ก่อนที่ฝ่ายชายจะมีอาการกระดูกคอกดทับเส้นประสาท ทำให้แขนซ้ายมีอาการชา นิ้วมือซ้ายบังคับไม่ได้เป็นบางนิ้ว และได้เข้าแอดมิตรพ.พระมงกุฎตั้งแต่วันที่ 13 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา

กระทั่งเมื่อวานนี้(27ธ.ค.)มีสัญญาณที่ดี หลัง ก้อย รัชวิน โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพเฝือกคอ หนุ่มตูน ที่ถูกถอดออก ระบุแคปชั่นว่า “กลับบ้านกันนะ” ท่ามกลางความดีใจของแฟนคลับที่เอาใจช่วยให้นักร้องขวัญใจหายจากอาการป่วยโดยไว

ล่าสุดวันที่ 28 ธ.ค. ตูน บอดี้สแลม ได้โพสต์ภาพคู่ภรรยา หลังแต่งงานครบเดือน พร้อมข้อความสุดซึ้งว่า “28/12/2020…แต่งงานกันมาครบหนึ่งเดือนพอดีวันนี้ ขอโทษที่พี่มีแต่เรื่องให้หนู @rachwinwong ต้องปวดหัวและคอยให้เป็นภาระ สัญญาว่าจะรีบกลับไปแข็งแรงไวไว ขอบคุณที่คอยอยู่ข้างกันตลอดมานะ รัก❤”

โดย สาวก้อย ได้เข้ามาคอมเมนต์สามีว่า “ไม่เป็นภาระเลย เค้าอยากดูแลตัวเองตลอดชีวิตเลย😭😭😭😭 แต่ครั้งหน้าขอไม่เป็นที่โรงพยาบาลนะคะ ต่อไปนี้ห้ามดื้อละน้าาา 😠🤫🥰”

ขอบคุณภาพ IG : artiwara, rachwinwong

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5625861
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5625861