ดิสแพทช์ เปิดข่าวรับปี 2021 ฮยอนบิน และ ซอนเยจิน ซุ่มเดตกันมานาน 8 เดือน


ให้คะแนน


แชร์

ภาพจาก Crash landing on you ช่อง TvN

ข่าวหวานรับปี 2021 ดิสแพทช์เปิดคู่รัก ฮยอนบิน และ ซอนเยจิน พระเอกหนุ่มสุดฮอตฮยอนบิน และ นางเอกสาวซอนเยจิน จากซีรีส์เกาหลีสุดฮิต Crash landing on you ถูกสื่อดังอย่างดิสแพทช์ เผยว่า ทั้งคู่ได้คบหาดูใจและเดตกันอยู่ แต่ต้นสังกัดยังไม่คอนเฟิร์ม

ข่าวแนะนำ

เมื่อวันที่ 1 ม.ค.63 สื่อดังแดนกิมจิ ดิสแพทช์ (Dispatch) ได้รายงานว่า พระเอกหนุ่มสุดฮอตฮยอนบิน และ นางเอกสาวซอนเยจิน จากซีรีส์เกาหลีสุดฮิต Crash landing on you ได้มีการออกเดตและคบหาดูใจกันมานาน 8 เดือน โดยความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มต้นจากการที่ทั้งคู่เล่นละครเรื่องดังด้วยกัน โดยมีภาพที่ซอนเยจินเดินขึ้นรถยนต์ของฮยอนบิน

รายงานของดิสแพทช์ ระบุว่า ที่ผ่านมาทั้งคู่ต่างปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับความรักของทั้ง 2 มาหลายครั้ง โดยแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดฮยอนบิน ระบุว่า เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อเดือน มี.ค.63 ทั้งคู่ได้พัฒนาความสัมพันธ์ และความรู้สึกที่มีระหว่างกัน โดยแหล่งข่าวระบุว่า เป็นไปได้ว่าทั้งคู่อาจจะคิดถึงกันอยู่หลังจากที่ละครจบลง

ฮยอนบิน และ ซอนเยจิน มีการพบกันหลายครั้งในระหว่างการสังสรรค์กับเพื่อนนักแสดงร่วมกองถ่าย Crash landing on you และระหว่างที่พวกเขาคบกันก็ได้เรียนรู้และพบว่าทั้งสองมีความเข้ากันได้ และผูกพันมากกว่าเพื่อน ทั้งนี้ ทั้งคู่ยังเป็นนักแสดงที่ชื่นชอบการเล่นกอล์ฟอีกด้วย

ขณะที่ต้นสังกัดของซอนเยจิน ยังไม่มีการยืนยันถึงข่าวลือดังกล่าว แจ้งเพียงว่ากำลังตรวจสอบกับทางเจ้าตัว (ซอนเยจิน)

ขณะที่ VAST Entertainment ต้นสังกัดของฮยอนบิน ก็ออกมาระบุว่า เรากำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบกับทางฮยอนบินอยู่ หลังจากตรวจสอบแล้วจะแจ้งให้ทราบต่อไป.

ที่มา : soompi 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2004792
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2004792