“กุ๊กกิ๊ก” ขอคะแนนสงสาร ประกบคู่ “พิม” ร้ายใน “รหัสริษยา”


ให้คะแนน


แชร์

เป็นละครส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ของช่อง 7 HD โดยจะกลับมาออนแอร์อีกครั้งในวันจันทร์ที่ 18 ม.ค.64 สำหรับ “รหัสริษยา” โดยนางร้ายหน้าหวาน กุ๊กกิ๊ก-กชกร ส่งแสงเติม เล่าให้ฟังว่าเล่นเรื่องนี้กระแสดีมาก ยิ่งได้เข้าคู่กับตัวแม่อย่าง พิม-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ แล้ว แทบออกไปเดินถนนไม่ได้ทีเดียว พร้อมกับออดอ้อนขอคะแนนสงสารจากแฟนละคร

ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “ฟีดแบ็กที่เข้ามาคือดีมากค่ะ คนชอบบอกว่าละครสนุก เรื่องราวน่าติดตาม เหตุการณ์พลิกไปพลิกมาคาดเดาได้ยาก ทันเกมกันตลอดทั้งตัวนางเอกกับตัวร้ายแม่ของเราในเรื่องคือพี่พิม-พิมพ์พรรณที่ทันเกมกันตลอด ต้องบอกว่าละครเรื่องนี้เป็นการกลับมาร่วมงานกับพี่พิมอีกครั้ง ซึ่งพี่พิมก็น่ารักและเป็นกันเองเหมือนเดิม ทำให้กิ๊กไม่เกร็ง เล่นได้เต็มที่แถมบางฉากพี่พิมยังช่วยแนะนำอีก เพิ่มดีกรีความร้ายของกิ๊กไปอีก ทัวร์ก็เลยลงค่ะ (หัวเราะ) มีแฟนๆแซวเหมือนกันว่าอย่าให้เจอหน้าพร้อมกับแม่นะ หมายถึงแม่พิมน่ะค่ะ (หัวเราะ)”

ข่าวแนะนำ

กุ๊กกิ๊ก กล่าวอีกว่า “เจอกระแสแบบนี้กิ๊กก็ต้องขอออกตัวก่อนนะคะว่าตัวละคร จันทร์แจรง เป็นตัวร้ายที่ไม่ได้ร้ายตั้งแต่แรก แต่ถูกปลูกฝังใน หัวสมองตลอดเวลาให้เกลียดครอบครัวนางเอก ยิ่งนางเอกมาแย่งคนรักเราไปอีก ยิ่งทำให้เราฝังใจ เลยทำทุกอย่างที่แม่บอก แต่ความร้ายของตัวละครนี้คือร้ายแบบไม่มีสมอง ไม่ค่อยทันเกมนางเอกอยู่แล้ว เรียกว่าร้ายแบบใช้แต่อารมณ์และกำลังมากกว่า

บางทีก็ร้ายนติ๊งต๊องค่ะเลยอยากจะขอคะแนนความน่าสงสารกับแฟนๆ ทุกคนว่าอย่าเพิ่งเกลียดจันทร์แจรงเลยนะคะ นางน่าสงสารมาก บอกเลยว่ายิ่งดูยิ่งน่าสงสาร เพราะจะมีเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวละครตัวนี้แบบที่ทุกคนไม่คาดคิด ไม่ได้สปอยนะคะ แต่อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกัน รับรองว่าจะอึ้งในการเขียนบทของเรื่องนี้ค่ะ รวมไปถึงการกำกับของพี่ฬอนผู้กำกับที่วางเรื่องราวได้น่าสนใจ และที่สำคัญทุกตัวละครของเรื่องนี้จะมีเส้นเรื่องของตัวเองทุกตัวละคร มันน่าติดตามมากๆ อยากให้ทุกคนเทคะแนนความสงสารมาให้จันทร์แจรงบ้างค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2005745
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2005745