ณเดชน์ เฉลยภาพฮาลุงคนนี้ใคร ที่มาซิกซ์แพ็กหาย กลายเป็นหนุ่มพุงกลม


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าเป็นภาพที่สร้างสีสันรับเทศกาลปีใหม่ได้เป็นอย่างดี สำหรับภาพที่พระเอกหนุ่มฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ใส่เสื้อกล้าม กางเกงวอร์ม เดินกินไอศกรีมอย่างสบายใจ และยืนดูของชิลๆ แต่ทำเอาหลายคนโฟกัสไปที่พุงกลมๆ ของเจ้าตัวนี่แหละว่ามาได้ยังไง ทั้งที่ก่อนหน้านี้ณเดชน์เป็นหนึ่งในพระเอกหุ่นแซ่บ ซิกซ์แพ็กแน่น

ณเดชน์ คูกิมิยะ ขอบคุณภาพจากไอจี @kugimiyas ณเดชน์ คูกิมิยะ ขอบคุณภาพจากไอจี @kugimiyas

ข่าวแนะนำ

ณเดชน์ คูกิมิยะ ขอบคุณภาพจากไอจี @kugimiyas ณเดชน์ คูกิมิยะ ขอบคุณภาพจากไอจี @kugimiyas

และดูเหมือนภาพนี้จะถูกใจพระเอกรุ่นพี่ ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ เอามากๆ ถึงขั้นนำภาพดังกล่าวมาโพสต์ พร้อมทั้งใส่ข้อความในภาพว่า “ชาติเสือต้องไว้ลาย ชาติชายต้องไว้พุง” และเขียนแคปชั่นใต้ภาพว่า “ขอบคุณณเดชน์มากๆ ตอนนี้พี่มีที่เดินแล้ว!!! เอาว๊อยๆๆ กรูก็ใกล้ๆ ณเดชน์ละวะ”

งานนี้นอกจากจะมีเพื่อนๆ รวมถึงแฟนๆ แห่คอมเมนต์แซวหนักมากแล้ว เอ๋ พรทิพย์ ศรีภรรยาสุดรักของป๋อ ก็ไม่วายเข้ามาแซวสามีว่า “จะถ่ายพี่ตอนเผลอให้ดูนะจ๊ะ” แต่ป๋อก็ไม่หวั่น รีบบอกทันที “ดีๆ ถึงเวลาของพี่แล้ว” ทำเอา หมู พิมพ์ผกา และ ฮาน่า ทัศนวลัย บอกว่ารอชม

ด้านคนในรูปอย่างณเดชน์ก็ได้คอมเมนต์เฉลยที่มาของพุงกลมๆ ของตัวเองว่า “ลูกเพ่ครับ ปิ้งย่างทำพิษครับ อายุไม่เกี่ยวครับ” ส่วนป๋อก็ได้ตอบกลับณเดชน์ว่า “ว้ายๆ เรื่องหน้าตาเดชชนะลุง …แต่เรื่องพุง..ลุงไม่ยอมใคร” ส่วนแฟนๆ แห่แซวผลัดกันแกงไปมาระหว่างพี่ป๋อกับลุงแบร์ด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2006529
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2006529