ช่อง 3 จัดเต็มละครใหม่ เปิดศักราชประเดิมด้วยขยี้ 3 คู่จิ้น


ให้คะแนน


แชร์

ปล่อยละครรีรันนานกว่าสถานีอื่นเค้าสำหรับช่อง 3 โดยจะเริ่มสตาร์ตละครใหม่ในช่วงไพรม์ไทม์ก็เกือบปลายเดือน ม.ค.เลยทีเดียว เริ่มจากช่วงละครไพรม์ไทม์ก่อนข่าวค่ำ พบกับ “เทพธิดาปลาร้า” ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่เล่าถึงสาวผู้รักในความเป็นอีสานและเก่งการทำปลาร้าเป็นที่สุด เรื่องนี้เป็นการประกบคู่ครั้งแรกของ กระทิง-ขุนณรงค์ กับ ชิปปี้-ศิรินทร์ งานนี้ต้องมาดูกันว่าเคมีคู่นี้จะโดนใจแค่ไหน ติดตามได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 19.00 น.เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 25 ม.ค.

เทพธิดาปลาร้า เทพธิดาปลาร้า

ข่าวแนะนำ

ในส่วนละครไพรม์ไทม์หลังข่าวค่ำ เรื่องแรกพบกับ “เมียจำเป็น” ละครรีเมกแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่สายฮาไม่ควรพลาด ผลงานจาก ค่ายดี วัน ทีวี ที่คว้า ไม้-วฤษฎิ์ ประกบคู่ พาย-รินรดา เป็นครั้งแรก รับชมได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 22 ม.ค.

ไม้-พาย ไม้-พาย

ยกระดับความเข้มข้นขึ้นอีกหน่อยกับละครบู๊ล้างผลาญ “ดาวคนละดวง” ที่เคลมว่าเป็นละครที่มีคุณภาพเทียบ เท่ากับซีรีส์แมนชันของต่างประเทศการันตีโดย ค่ายอาหลอง กรุ๊ป ที่นำ เกรท-วรินทร ประกบคู่กับ บูม-สุภาพร เป็นเรื่องแรก ซึ่งเคมีความจิ้นของคู่นี้ดังก่อนละครจะปิดกล้องซะอีก ก็ลองตามดูตอนออนแอร์กันว่าจะฟินสมราคาหรือไม่ ส่วนเรื่องโปรดักชันนั้นยี่ห้อ อาหลอง ฉากบู๊อลังการงานสร้างต้นตำรับระเบิดภูเขาเผากระท่อมงานนี้จัดเต็มแน่นวล โดยฉายทุกวันจันทร์-อังคาร เริ่มวันจันทร์ที่ 25 ม.ค.

เกรท-บูม เกรท-บูม

จากนั้นเตรียมจิ้นฟินทะลุจอไปกับ โตโน่-ภาคิน กับ ณิชา-ณัฎฐณิชา ที่แฟนคลับ โน่ณิ ตั้งตารอชมกับเรื่อง ดวงใจในมนตรา ละครแนวโรแมนติก-ดราม่าผสมแฟนตาซี เรื่องราวของหนุ่ม 2,000 ปี ที่ตามหาหัวใจเพื่อลบคำสาป ผลงานของ ค่ายบรอดคาซท์ฯ ที่เคยปั้นคู่นี้จนกลายเป็นคู่จริงมาแล้วจากซีรีส์ “เดอะ คิวปิด” ในเรื่อง “กามเทพซ้อนกล” ครั้งนี้เลยตั้งใจจับคู่ โตโน่-ณิชา มาตอกย้ำความฟินอีกครั้ง เอาให้ใจละลายกันไปเลย และเรื่องนี้ยังนำวิวสวยๆของท้องทะเลมาฝากกันอีกด้วย โดยตามชมได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เริ่มวันพุธที่ 27 ม.ค.

โตโน่-ณิชา โตโน่-ณิชา

นอกจากนี้ ช่อง 3 ยังเตรียมละครในตำนานกลับมาลงจออีกครั้งให้หายคิดถึง เริ่มจากทุกวันจันทร์-ศุกร์ ในช่วง ละครดังข้ามเวลา พบกับละครสุดซึ้ง “แก้วตาพี่” ผลงานของคู่พระ นาง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ และ เชอรี่-เข็มอัปสร ฉายในเวลา 08.50 น. ยังมีละคร พีเรียดข้ามภพข้ามชาติ “บ่วงอธิฏฐาน” ผลงานของพระนาง หมาก-ปริญ กับ แพทริเซีย กู๊ด และยังมีสาว หยาด-หยาดทิพย์ ที่มาแสดงเป็นตัวละครหลักคอยตามสะสางความแค้นจากการผิดหวังในความรักในชาติอดีต ซึ่งจะออนแอร์เวลา 14.15 น. เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 7 ม.ค.

และมาสนุกกันต่อเวลา 18.00 น. กับละคร รักจังเอย ที่การันตีความฮาจากหนุ่ม เต๋อ-ฉันทวิชช์ และ แต้ว-ณฐพร ส่วนในช่วง ละครฮิตเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ก็พบกับคู่ บอย-ปกรณ์ และ เบลล่า-ราณี ในละคร “พรพรหมอลเวง” 

ช่อง 3 ยังมีรายการใหม่แกะกล่องแนวเรียลลิตี้ สเตจโชว์ ที่ท้าทายเด็กสาวทั่วประเทศอย่าง “Idol Paradise ไอดอลพาราไดซ์” เพื่อค้นหาคนที่พร้อมและได้รับการยอมรับจากผู้ชมทั่วประเทศ สู่การได้เป็นศิลปินไอดอลรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพ โดยมีพิธีกรเป็นพระเอกหนุ่มแถวหน้า บอย-ปกรณ์ และชี้ชะตาโดย 3 กรรมการคุณภาพเอนเตอร์เทนเนอร์ชื่อดัง ป๊อป-ปองกูล, ฮั่น-อิสริยะ และ รัดเกล้า อามระดิษ ไปลุ้นกันว่าใครจะได้เป็นกลุ่มไอดอลพาราไดซ์ ในทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 น.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2006933
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2006933