ญาญ่า เล่าที่มาภาพฮา ณเดชน์ พุงป่อง กับความจริงเรื่องซิกซ์แพ็ก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นภาพที่สร้างสีสันในช่วงปีใหม่เลยจ้า เมื่อพระเอกหนุ่มฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ โพสต์ภาพสุดฮาของตัวเอง ซึ่งเป็นภาพที่เจ้าตัวยืนกินไอศกรีม และภาพยืนดูของแบบชิลๆ โดยใส่เสื้อกล้าม กางเกงวอร์ม รองเท้าแตะ แต่ที่สะดุดตาสุดๆ เห็นจะเป็นพุงกลมๆ ของณเดชน์นี่แหละ แถมงานนี้ณเดชน์ยังให้เครดิตคนถ่ายคือหวานใจอย่างนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ซะด้วย

ข่าวแนะนำ

ล่าสุดญาญ่าให้สัมภาษณ์กับรายการ “โต๊ะข่าวบันเทิง” ทางช่อง 3 เมื่อถูกนักข่าวถามถึงภาพณเดชน์พุงป่อง ทำเอาญาญ่าออกอาการขำ ก่อนจะบอกว่า “ต้องซูมดีๆ ค่ะ ถ้าซูมดีๆ จะเห็นว่ายังมีซิกซ์แพ็คอยู่ตรงนั้น แค่พุงใหญ่มาก คือเขาเบ่งค่ะ เขาจงใจค่ะ วันนั้นมีหนู มีน้องๆ ของพี่ณเดชน์ค่ะ แล้วเขากินเยอะมาก เขากินเหมือนพายุค่ะ ไม่เคี้ยวเลย กลืนอย่างเดียวค่ะ ก็แซวเขาว่าพุงป่องแล้ว เขาก็เลยเดินเบ่งพุงให้ทุกคนดู (ทำท่าเดินเท้าเอว) แล้วบอกว่าถ่ายรูปหน่อยๆ เขาจงใจแต่เขาก็กินเยอะด้วยจริงๆ ค่ะ (หัวเราะ)”

ขอบคุณภาพจากรายการ ขอบคุณภาพจากรายการ “โต๊ะข่าวบันเทิง” ทางช่อง 3 ขอบคุณภาพจากรายการ ขอบคุณภาพจากรายการ “โต๊ะข่าวบันเทิง” ทางช่อง 3

เมื่อถูกแซวว่าเห็นอนาคตมั้ยว่าเขาจะเป็น Beary Bear ญาญ่ารีบบอกทันที “โน (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ พูดยังไงดีล่ะ คือหลังจากที่เขาไม่เบ่งมันก็ปกติค่ะ พุงก็ไม่ได้ป่องมาก ก็ปกติค่ะ รูปนั้นเขาแต่ง เขาทำท่าแบบนี้ (ทำท่าเดินให้ดูแบบฮาๆ) ไม่คิดว่าเขาจะลงเอาจริงๆ” ก่อนจะหัวเราะออกมาอย่างอารมณ์ดี.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2007603
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2007603