เสนาหอย เปิดตัว น้องเค้กส้ม แฟนสาวดีกรีนางสาวไทย ไม่เคยรักใครเท่านี้


ให้คะแนน


แชร์

เคยผิดหวังเรื่องความรักมามากมาย แต่มาวันนี้ต้องบอกเลยว่า โลกเป็นสีชมพูแล้วจ้า สำหรับ เสนาหอย เกียรติศักดิ์ ที่ล่าสุดได้เปิดใจกลางรายการ z story ทางอมรินทร์ทีวี ว่า กำลังอินเลิฟอยู่กับสาวสวยดีกรีนางงามเวทีนางสาวไทย น้องเค้กส้ม นั่นเอง

เม้าท์กันว่าช่วงนี้ทำงานหนักเพื่อเก็บเงินแต่งเมีย?

ข่าวแนะนำ

เสนาหอย “ผมขอบอกตรงนี้เลยนะเป็นรายการแรก ไอ้คนที่เปิดประเด็นสาวของผมเนี้ย ผมปิดมาตลอด ไอ้คนที่เปิดเนี่ย อีมะตูมนี้ (มะตูมถือเค้กส้มเข้ามา) นี่อะไรอะ บ๊ะจ่างใช่มั้ย (หัวเราะ) ทำไมไม่คิดว่าแฟนผมชื่อ ช้อน ชื่อจานบ้างละ ทำไมต้องเค้กส้ม (หัวเราะ)”

มะตูม “จะเล่าให้ฟังวันนั้นไปถ่ายรายการ I can seeฯ วันนั้นพี่ตั๊ก พี่หอยนั่งหน้า แล้วมะตูมนั่งหลัง แล้วมะตูมเห็นทำไมพี่หอยมันยิ้ม คิกคักอยู่นั้น ถ่ายรูปจะกลับแล้วนะเบบี๋ ลองเอาหน้าไปดู ชะโงกหน้าไปดู (หัวเราะ) จริงๆ ไม่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านหรอก เอาหน้าชะโงกไป อุ๊ย…เค้กส้ม (หัวเราะ) แล้วเห็นรูปแล้วแบบว่าสวยมาก สวยดาราอะ”

เสนาหอย “คือต้องบอกว่าทำไมต้องคนนี้คนเดียว ต้องมองเห็นด้วยนะ ผมก็เล่นโทรศัพท์ของผมแบบธรรมชาติ เวลาทักเราก็ตอบ เดี๋ยวกลับนะ เดี๋ยวดึกนะ นี่มันสายตาดี เห็นไปถึงชื่อว่าชื่ออะไร”

แสดงว่าตอนนี้หยุดเพลย์บอยแล้วเลิกเที่ยวทุกอย่างแล้ว?

เสนาหอย “เมื่อก่อนจันทร์-เสาร์ผมเที่ยว รู้มั้ยทำไมผมไม่เที่ยววันอาทิตย์ เพราะร้านนั่งเล่นปิดวันอาทิตย์ (หัวเราะ) คือเมื่อก่อนผมก็เป็นแบบนี้ แต่พอช่วงหลัง 3 ปีมานี้ ผมเริ่มออกกำลังกาย เริ่มทำซิกซ์แพ็กเพื่อผู้หญิง พอทำจากนั้นมันติดมาอยู่กับตัวเอง เราเที่ยวน้อยลงเพราะเราไม่มีเวลาเที่ยว หรือว่าอะไรก็ไม่รู้หรือว่าง่วงนอน

อยากไปนะแต่ว่ามันเริ่มน้อยลง แล้วผมเชื่อว่าคุณคนเนี้ย คุณเจอแล้วทุกคน (ชี้บอกพิธีกร 3 คน มะตูม รัศมีแข ฮารุ) ผมเชื่อว่าทุกคน ผ่านการทำงานกับน้องเค้กส้มมาแล้วทุกคน แต่คุณไม่รู้ตัวเอง ผมเล่าให้ฟังว่าผู้หญิงคนนี้ผมคุยมานานแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ยังไม่คลิก หรือว่ามันไม่ได้อะไร

แต่คนคนนี้คุณวิลลี่เป็นคนช่วย ตอนนั้นผมเคยเจอเค้า น้องคนนี้ทำอยู่รายการ…รายการนึงที่พวกคุณเคยไปออก แต่พวกคุณไม่ได้สังเกตเองแหละ ไม่บอกชื่อรายการแล้วกัน แต่คุณวิลลี่เป็นพิธีกร พวกคุณไปออกมาหมดแล้วละ เค้าทำรายการอยู่ที่นั้น เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ปัจจุบันก็ยังทำอยู่

ผมไปออกรายการนี้ แล้วรู้สึกว่าน้องเค้าน่ารักดี นี่รายการแรกเลยนะเนี้ยที่พูดถึงน้องเค้า ไม่น่าบอก (อมยิ้ม) แล้วพอดีผมเห็นตอนนั้น ผมก็บอกว่าน้องเค้าน่ารักดีว่ะวิลลี่ แล้วดูแลแขกดีมาก แล้ววันนั้นเป็นการทำงานที่เค้าจะลาไปประกวดนางสาวไทย เค้าเคยประกวดนางสาวไทย

วิลลี่เค้าก็บอกว่า มึงก็ขอไลน์เค้าดิ ไอ้วิลลี่อ่ะเปิดประเด็นให้ขอไลน์เค้า เราก็เลยแบบว่าเอาวะเดินเข้าไปขอแล้วกัน ขอปุ๊บเสร็จปั๊บเค้าไม่ให้ เราก็เลยไปฟ้องวิลลี่ว่า ขอไลน์แล้วเค้าไม่ให้ วิลลี่มันก็เลยไปบอกเค้า เดินไปบอกว่าน้องให้เค้าไปเถอะน้อง อีกสักพักพี่หอยก็ตายแล้ว ให้ไลน์เค้าไปเถอะนะ (หัวเราะ)”

แล้วทำไมถึงชนะใจเค้าได้ เค้ายอมมาเป็นแฟน พี่หอย ได้?

เสนาหอย “คุยกันมาเรื่อยๆ อะ ประมาณ 2 ปีนะ ผมรู้สึกว่าเค้าเป็นคนที่แบบว่า ไม่นึกเลยว่าจะมีคนที่แบบนี้ ที่โคตรรักผมเลย เฮ้ยจริงๆ นะ อันนี้จริงๆ นะ ผมไม่เคยเจอเหมือนกัน เค้ารักในสิ่งที่ผมเป็นทุกๆ อย่าง เค้ารักในผม ทั้งข่าวเที่ยว ทำนู้นทำนี้ ข่าวทำซิกซ์แพ็กเพื่อผู้หญิง เค้าอยู่มาตลอดเห็นทุกข่าว

แต่เค้าไม่ได้สนใจข่าว แต่อยู่มาวันนึงผมทำอะไรผิดอย่างนึง ผมทำผิดเรื่องนึง ผิดแบบผิดมาก เรื่องผู้หญิงนี่แหละ เปลี่ยนไปกินบ๊ะจ่าง เค้าเดินมาแล้วเค้าน้ำตาไหล เค้าบอกผมว่า หนูรักพี่นะ หู้ย…ผมรู้สึกว่ามีด้วยหรอวะ

คือถ้าวันนั้นทะเลาะก็คงคิดว่าไม่ได้คุยกันอีก พอมาบอกว่าหนูรักพี่นะ โลกที่เราเคยทำไม่ดี มันคิดได้หมด แล้วเค้าเป็นคนที่ดี อยู่กับยายมาตลอด อยู่กับผู้ใหญ่ คุยกับแม่ผมรู้เรื่อง มันหายาก

แล้วอันนี้อีกประเด็นนึงเค้าคุยกับแม่ผม เลยคิดว่าคนคนนี้เราน่าจะใช่ ผมก็บอกเค้าว่าจะทำให้ดีที่สุดนะ สุดท้ายมันจะจบด้วยอะไรผมไม่รู้ แต่ผมจะทำให้ดีทีสุดแล้วกัน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008180
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008180