“กักตัว Stories” หนังสั้น สุดเจ๋ง!! คว้ารางวัล วิดีโอยอดเยี่ยม


ให้คะแนน


แชร์

“กักตัว Stories” หนังสั้น VDO CALL 10 เรื่อง จาก 10 ผู้กำกับ ค่ายนาดาว บางกอก ได้รับรางวัล Best Videos of the Year จาก RAiNMAKER ทีมผู้สร้างสรรค์งาน iCreator Conference ที่จัดงาน “เรนเมคเกอร์ อวอร์ดส์ 2020” ขึ้นมา

ซึ่งหนังสั้นทั้ง 10 เรื่องนี้ถ่ายทำผ่านระบบ VDO CALL ผู้กำกับ นักแสดง ทีมงานทุกคนต่างอยู่ที่บ้านของตัวเอง และทุกคนทำงานจากที่บ้าน ตัดต่อผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งถือเป็นความแปลกใหม่ในการทำหนังสั้น นอกจากนี้รายได้จากยอดวิวทางนาดาวยังได้นำรายได้ไปร่วมสนับสนุนให้กับองค์กรและหน่วยงานต่างๆ รวมถึงสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์อีกด้วย

ข่าวแนะนำ

ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร โปรดิวเซอร์ และหนึ่งในผู้กำกับ เผยว่า “ช่วงเดือนมีนา-เมษายนปีที่แล้ว กองถ่ายซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอ และ Blackout บาร์ลับไม่มีในโลก ต่างก็ต้องเลื่อนถ่ายทำออกไปด้วยสถานการณ์โควิด ผมกับทางบริษัทไม่อยากให้งานหยุดนิ่ง จึงตัดสินใจทำโปรเจกต์ “กักตัว Stories” เพราะอยากให้ทีมงานและนักแสดงยังรู้สึกสนุกกับการทำงานได้ และไม่เครียดกับโควิดเกินไป ตอนที่ได้เห็นผลลัพธ์ที่ออกมาเป็นหนังสั้นจริงๆ ครั้งแรก ดีใจมากที่เราสามารถทำหนังสั้นกันได้โดยที่เราไม่ได้ออกจากบ้านมาเจอกันเลย และคนดูคนก็สนุกไปกับความแปลกใหม่หลายรสชาติของหนังได้มากกว่าที่เราคิด ขอบคุณทาง เรนเมคเกอร์มากๆที่มองเห็นความสำคัญของโปรเจกต์นี้ และต้องขอบคุณทีมงาน รวมถึงนักแสดงทุกคนด้วยนะครับ ที่ยอมมาสนุกด้วยกันกับการถ่ายทำแบบนิวนอร์มอลในครั้งนี้ครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008379
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008379