นิกกี้ ฝากข้อความถึง เอ๋ ปารีณา "อยากให้เลิกเลี้ยงไก่ ผมกลัว"


ให้คะแนน


แชร์

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงกันหนาหูทีเดียว สำหรับ ส.ส.คนดัง เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ กับ นิกกี้ ณฉัตร และที่ผ่านมาทั้ง ส.ส.ปารีณา กับ นิกกี้ ก็ได้ตอบโต้กันผ่านโซเชียล ทำเอาหลายคนอดขำไม่ได้ เพราะ เอ๋ ปารีณา นั้นเรียก นิกกี้ ว่า นิกกี้ ณวัตร ด้าน นิกกี้ เองก็เรียก เอ๋ ปารีณา ว่า ปารีณา ไกรทอง เช่นกัน 

ล่าสุดในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี มดดำ คชาภา ก็ได้วิดีโอคอลหา นิกกี้ ถามว่าที่ ปารีณา โพสต์เฟซบุ๊กถึงรู้สึกยังไงบ้าง ด้าน นิกกี้ ก็บอกว่า ไม่ต้องแก้อะไร เพราะในชีวิตจริงคนเรียกตนเองผิดบ่อย เรียกว่า เลโอบ้าง เม้าส์บ้าง ถ้ามาเรียก ณวัฒน์ อีกนี่แย่เลย 

ข่าวแนะนำ

มดดำ ถามต่อว่า เคยคุยกับ ปารีณา ไกรคุปต์ มั้ย นิกกี้ บอกว่า เคยดูเขาสัมภาษณ์กับ พี่มดดำ เมื่อถามว่า ทำไมถึงไปเรียกว่า ปารีณา ไกรทอง นิกกี้ ก็บอกว่า เพราะว่าทางฝั่งนั้นเรียกตนเองผิดเป็น ณวัตร เลยจะเรียกเขาผิดบ้าง และที่เขาไปพูดถึง ก้อย อรัชพร อย่างนั้น ตนเองมองว่าไม่น่ารัก

นอกจากนี้ มดดำ ก็ได้ถาม นิกกี้ ว่า อยากฝากอะไรถึง ปารีณา มั้ย เจ้าตัวรีบพูดทันทีว่า “อยากให้เลิกเลี้ยงไก่ เพราะว่าผมไม่ชอบไก่ และอย่างเดียวที่กลัวพี่เลยก็คือ พี่เลี้ยงไก่อย่างเดียวเท่านั้น (พร้อมทำหน้าตาจริงจัง)” ทำเอา มดดำ และรถเมล์ คะนึงนิจ ขำก๊ากกันเลยทีเดียว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009096
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009096