พีกสุด! แตงกวา เปิดใจความรักอดีตสามี ‘เอ พศิน’ ก่อนขอเลิก เพราะ ชอบผู้หญิง


ให้คะแนน


แชร์

พีกสุด! แตงกวา เปิดใจเรื่องราวความรักในอดีตกับ อดีตสามี ‘เอ พศิน’ ก่อนขอบอกเลิกไม่อยากเป็นภรรยา เพราะ ชอบผู้หญิง ด้าน เอ เข้าใจและไม่เสียใจ

ถือเป็นคู่อดีตสามีภรรยาที่ประกาศคบหาดูใจกันก็ช็อกวงการแล้ว แถมตอนประกาศเลิกยิ่งช็อกวงการขึ้นอีก สำหรับนักแสดงหนุ่มกล้ามใหญ่ ‘เอ พศิน’ กับ อดีตภรรยา ‘แตงกวา จิราพร’ ที่เคยประกาศตัวเป็นทอม แต่ก็ยังคงทำหน้าที่ความเป็นแม่ที่ดี ให้กับลูกชายสุดที่รักอย่าง ‘น้องเลโก้’ ทำเอาหลายคนพากันช็อกหนัก รวมถึงเซอร์ไพรส์ไปพร้อม ๆ กัน

ล่าสุด แตงกวา เปิดใจย้อนอดีตสาเหตุที่ปิ๊งรัก ‘เอ พศิน’ ว่า ตอนเด็กเธอเคยมีแฟนทั้งเป็นผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งส่วนตัวเป็นผู้หญิงห้าวๆอยู่แล้วแต่ไม่ได้เป็นทอมและเพื่อนในแก๊งทั้งหมดเป็น LGBT

โดยสเป๊กเป็นคนชอบผู้ชายหน้าโหด ตอนแรกคิดว่า อดีตสามี เป็นคนโหดเหมือนในทีวี แต่พอคบกันกลับเป็นคนเรียบร้อยมาก

ด้าน เอ พศิน รู้ว่าอดีตภรรยาเป็นคนห้าวๆ หลังจากที่เป็นสามีภรรยากันแล้ว ซึ่งข้อดีของ แตงกวา เขาเป็นคนพูดตรงๆ และเป็นคนบอกว่าไม่อยากเป็นภรรยา และอยากเป็นเพื่อนมากกว่า เนื่องจาก แตงกวาอยากมีทางเลือกของตนเอง รวมถึงความมั่นคง และประสบความสำเร็จในชีวิตด้วยตัวของตนเอง

โดย เอ ไม่รู้สึกเสียใจ และเข้าใจมากกว่า เพราะ การที่เขาเป็นตัวของตนเองแล้วมีความสุขจึงเป็นสิ่งที่ดี

ส่วนแตงกวา ยืนยัน ตอนนี้ยังไม่มีแฟน ถ้าเจอคนที่ใช่ ถึงแม้จะเป็นเพศชายหรือเพศหญิงก็จะหยุดเอง เพราะ ส่วนตัวการที่จะคบใครอยู่ที่ความเข้าใจมากกว่าเรื่องเพศ และยินดีถ้า ‘เอ’ เจอคนที่ใช่ คลิกดูคลิปย้อนหลัง

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ แฉ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5700741
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5700741