"เบิ้ล-แอน" จับคู่ฮาซีรีส์ไทบ้าน “เถิดเทิงม่วนคักฮักหลาย”


ให้คะแนน


แชร์

พร้อมเปิดตัวพระนางคู่ใหม่ขวัญใจลูกทุ่งแดนอีสาน เบิ้ล ปทุมราช และลูกทุ่งหมอลำ แอน อรดี เพชรบ้านแพง ที่มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก โดย เบิ้ล รับบท “เดี่ยว” เด็กหนุ่ม บ้านนาแต่งตัวบ้านๆ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

“ตั้งใจสุดๆ เพราะคุยกับที่บ้านไว้ว่าเรื่องนี้ได้เป็นพระเอกเต็มตัว (หัวเราะ) แถมยังได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมืออีกหลายคน ผมตั้งใจว่าจะพยายามฝึกฝนเรียนรู้ให้มากที่สุดครับ”

ด้านนางเอกหมอลำสาวสวย แอน อรดี รับบท “หมอแยม” หมออนามัยเป็นลูกผู้ใหญ่บ้านที่มีแต่หนุ่มๆในหมู่บ้านหมายปอง จากนักร้องหมอลำสู่นางเอกซีรีส์ไทบ้าน แอน ยอมรับว่า

“ตื่นเต้นและดีใจมาก ขอบคุณทางเวิร์คพอยท์ที่ให้โอกาสดีๆแบบนี้ เพราะปกติแอนแสดงแต่บนเวที แต่พอได้มาเล่นซีรีส์ออกทีวีก็ดีใจมาก อยากฝากพี่น้องคนอีสานฝากติดตามและให้กำลังใจด้วยเด้อ”

อีกคนที่มาแบบเซอร์ไพรส์หนุ่ม โมสต์– วิศรุต หิมรัตน์ ที่ได้มาร่วมงานกับเวิร์คพอยท์ครั้งแรกในบทของ “สมเกียรติ” หนุ่มหล่อมาดทะเล้นขวัญใจสาวๆ เห็นหน้าตาหล่อๆแบบนี้ก็เพิ่งรู้ว่า โมสต์ เว้าอีสานปร๋อเชียว ยังเสริมทัพความฮาด้วยเหล่านักแสดง มากฝีมือมากมาย อาทิ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์, แจ็ค ธนพล, แคนดี้ รากแก่น, ครูหยา จรรยา, เต้ย จักร-รินท์, ซัน วงศธร, ฟอร์ม ชลพิพรรธน์, หมิว เขม-จิรา ฯลฯ เริ่มออกอากาศเทปแรก วันอาทิตย์นี้ 12.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009537
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2009537