“เซ้นต์ ศุภพงษ์” เผยฟิตแบคหลังภ. “วอน (เธอ)” เข้าฉาย  ปลื้มยอดฟอลโลว์ไอจีทะลุ 2.2 ล้าน


ให้คะแนน


แชร์

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” เผยฟิตแบคหลังภ. “วอน (เธอ)” เข้าฉาย  ปลื้มยอดฟอลโลว์ไอจีทะลุ 2.2 ล้าน

        ภาพยนตร์“วอน (เธอ)”เข้าโรงฉายในช่วงที่โควิด-19กำลังระบาดก็ไม่รู้ได้มีการเช็คฟิตแบคอะไรบ้างหรือเปล่า สำหรับนักแสดงนำอย่าง  “เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกปลื้มหลังยอดฟอลโลว์ไอจีทะลุ 2.2 ล้านให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “เซ้นต์ ศุภพงษ์” เมินดราม่ากระแสจิ้น “ซี พฤกษ์” ดรอป

เซ้นต์ ศุภพงษ์

          ที่เข้าโรงฉายไปจริงๆก็ดีใจมากและมีกระแสตอบรับดีแต่ว่าตอนนี้ก็ไม่เป็นไรเข้าใจสถานการณ์โควิด-19รอสักนิดนึงอาจจะได้กลับมาดูภาพยนตร์ หลังจากโควิด-19หมดไปก็ต้องมารอดูทางผู้ใหญ่ว่าจะยังไง สามารถฉายต่อไปได้ไหม หรือว่าต้องเป็นรูปแบบออนไลน์แทนก็ต้องติดตามรอดูกันต่อไป

เซ้นต์ ศุภพงษ์

      ถามว่าเสียดายไหมก็รู้สึกว่าภาคภูมิใจมากกว่าโดยได้คุยกับทีมทางผู้จัดว่าเราจะเลื่อนฉายไหมพี่เขาก็บอกคิดว่าไม่เลื่อนอยากให้ทุกคนได้เห็นผลงานที่ตั้งใจทำส่วนตัวรู้สึกว่าทำดีที่สุดแล้ว เพราะตั้งใจให้ภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ในจอ เลยอยากให้ทุกคนดูมุมมองของตัวละคร ซึ่งจะได้ฉายต่อหรือไม่นั้นก็เชื่อว่าทุกคนภูมิใจ และทำเต็มที่ที่สุดสำหรับภาพยนตร์ “วอน(เธอ)”

เซ้นต์ ศุภพงษ์

       ส่วนผลกระทบกับงานก็มีนิดหน่อย มาในรูปแบบการเปลี่ยนมากกว่า พอโควิด-19กลับมาอีกครั้งนึงก็เริ่มเปลี่ยนจากที่เป็นอีเว้นท์เป็นรูปแบบออนไลน์ต้องมีการปรับตัวกันมากขึ้น รวมถึงซีรีส์ก็ลุ้นอยู่ว่าอาจจะต้องเปลี่ยนเป็นดูในรูปแบบออนไลน์ถ้ามาตรการเข้มงวดขึ้น โดยผลงานซีรีย์ของตนก็ไม่มีปัญหาอะไรเพราะกำลังจะฉายทางเน็ตฟลิกซ์สามารถดูได้ตามปกติ

เซ้นต์ ศุภพงษ์

       สำหรับที่ยอดฟอลโลว์ไอจีพุ่ง 2.2 ล้าน ก็ต้องของคุณแฟนคลับทุกคนทั้งในไอจี ทวิตเตอร์และเฟซบุ๊คก็เป็นพื้นที่แบ่งปันความสุขและบรรเทาความทุกข์กัน กับรูปถอดเสื้อล่าสุดสัญญาเอาไว้ว่าถ้าภาพยนตร์เข้าโรงฉายแล้วก็ได้สัญญากับทางแฟนคลับจะเอารอยสักของคาแรกเตอร์ในเรื่องอย่าง “พี่โอม”มาให้ดูเลยทำตามสัญญาจริงๆมีอีกรูปนึงแต่รอก่อน

เซ้นต์ ศุภพงษ์

        พร้อมฝากทุกคนติดตามภาพยนตร์เรื่อง “วอน(เธอ)” น่าจะได้กลับมาดูเร็วๆนี้ แล้วก็เพลง “รักให้ถึงที่สุด”ที่ตอนนี้สามารถฟังได้ในยูทูปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

"หญิง-เซ้นต์" ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว Shopee 9.9 Super Shopping Day

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/95732/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/95732/read