นุ้ย เชิญยิ้ม บอกชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน อย่ายึดติด บอล โผล่คอมเมนต์


ให้คะแนน


แชร์

กำลังถูกจับตาจากแฟนๆ ตลกอย่างมากมาย สำหรับเรื่อง บริษัทฮาไม่จำกัด ที่มีการเปลี่ยนตัวนักแสดงยกทีมและเปลี่ยนชื่อเป็น ฮาไม่จำกัดทั่วไทย โดยจะมีนักแสดงรับเชิญมาสลับเปลี่ยนกันไป

และทาง นุ้ย เชิญยิ้ม ที่ยังได้แสดงต่อในรายการออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่าวันที่ 12 มกราคมนี้ จะแถลงถึงเรื่องดังกล่าว จึงทำให้เกิดข้อสงสัยว่าแก๊งฮาไม่จำกัดนั้นมีปัญหาอะไรกันหรือไม่

ข่าวแนะนำ

และล่าสุด นุ้ย เชิญยิ้ม ก็ได้โพสต์รูปภาพของแก๊งฮาไม่จำกัด ลงในอินสตาแกรมอีกครั้ง พร้อมกับแคปชั่นว่า “ทุกอย่างในโลกนี้ มันเปลี่ยนแปลงได้เป็นธรรมดา

ไม่มีอะไรคงทนถาวร มีสุข มีทุกข์ สมหวัง ผิดหวัง มีรัก มีพลัดพราก มันไม่มีอะไรแน่นอนในชีวิต สิ่งที่เราทำได้ มีเพียงการสร้างสิ่งดีๆ ในชีวิตแค่นั้นเอง เพราะฉะนั้น เราก็อย่าไปยึดติดอะไรมากมายนักเลย..

พวกเรายังรักกันเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือผลงาน (จะอยู่ที่เก่าหรืออยู่ที่ใหม่ ทุกลมหายใจของพวกเราคือสร้างเสียงฮาแบบไม่จำกัดเหมือนเดิมครับ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามครับ”

หลังจากที่ นุ้ย เชิญยิ้ม โพสต์รูปและข้อความดังกล่าวไป บอล เชิญยิ้ม 1 ในสมาชิกก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “เรายังเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิมครับ” พร้อมอีโมจิ รูปส่งจูบและพนมมือไหว้ และ ยิ่งยง ยอดบัวงาม นักร้องลูกทุ่งชื่อดังก็ได้มาคอมเมนต์ต่อว่า

“การเปลี่ยนแปลงย่อมเกิดขึ้นกับทุกชีวิต อย่าไปยึดติดกับทุกสิ่งที่มันต้องเกิดการเปลี่ยนแปลง ..แต่สิ่งหนึ่งอย่าเปลี่ยนคือความรักความสัมพันธ์ฉันมิตรขอให้เหมือนเดิมนะน้องๆ..สู้ชีวิตต้องเดินต่อไปครับ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2010881
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2010881