“บุ๋ม ปนัดดา” รับคบ “ก็อต อธิป” คลิกกันเพราะลูกสาวอยากเรียนยิงปืน


ให้คะแนน


แชร์

“บุ๋ม ปนัดดา” รับคบ “ก็อต อธิป” คลิกกันเพราะลูกสาวอยากเรียนยิงปืน

        ครองตัวเป็นสาวโสดมาเกือบ 3 ปี แล้ว สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาวสวย “บุ๋ม ปนัดดา” หลังหย่ากับอดีตสามี “เอก เอกริน” ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเมื่อไหร่กันน้าที่จะมีหนุ่มคนใหม่มาดูแลหัวใจของสาวคนนี้สักที

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

         จนเมื่อวานนี้ (11 ม.ค.64)ทำเอาชาวเน็ตตาลุกวาวกันเลยทีเดียว เพราะ “บุ๋ม ปนัดดา” ได้เดินทางมาจัดรายการตกมันส์บันเทิงที่สตูดิโอ แต่ทีมงานตาดีก็แอบเห็นว่ามีหนุ่มหล่อกล้ามโตมาคอยรับ-ส่ง แถมยังนั่งให้กำลังใจระหว่างทำงานอีกด้วย ซึ่งหนุ่มคนนี้มีดีกรีไม่ธรรมดา เป็นถึงนักยิงปืนทีมชาติไทยกันเลยทีเดียว

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

         ล่าสุดวันนี้ “บุ๋ม” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน NineEntertain โดยยอมรับว่าตอนนี้กำลังศึกษาดูใจกับ “ก็อต-อธิป อนันทวรรณ” นักยิงปืนรณยุทธทีมชาติไทย โดยฝ่ายชายอายุ 48 ปี และมีลูกแล้วเหมือนกันจึงทำให้คุยกันง่าย ซึ่งจริงๆก็รู้จักกันมานานแล้ว จุดเริ่มต้นมาจากที่ลูกสาว “น้องอันดา” อยากเรียนยิงปืน เลยมีโอกาสได้คุยกัน ถึงแม้ว่าปัจจุบันฝ่ายชายจะทำงานอยู่ที่ภูเก็ตเป็นหลัก แต่ระยะทางก็ไม่มีปัญหา เพราะวิดีโอคอคุยกันตลอด

           ด้าน “ก็อต” ก็ยอมรับว่ารักฝ่ายหญิงมาก เพราะเป็นกันเองและมีความขี้อ้อนเหมือเด็ก แถมเคมียังใกล้เคียงกันอีกด้วย ส่วนใหญ่มักจะคุยเรื่องงานกัน ส่วนวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้จะมีเซอร์ไพรส์อะไรไหม คงต้องรอดู

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

สัมภาษณ์ "บุ๋ม" โครงการ CSR

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/95795/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/95795/read