เปิดใจตรงๆ บุ๋ม ปนัดดา ยอมรับ ก๊อต อธิป เป็นหนุ่มพิเศษ


ให้คะแนน


แชร์

ฮือฮาสะท้านวงการอีกครั้ง นางงามตัวแม่ พิธีกรดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หัวใจไม่ว่างแล้ว ช่วงนี้หัวใจบานฉ่ำชื่นจริง สุดพลังไปแล้วจริงๆ เพราะเจอหนุ่มล่ำที่ใช่และชอบแล้ว หลังจากที่โสดๆ มานานหลายปีแล้ว ว่าที่แฟนหรือหนุ่มพิเศษคนล่าสุดนี้ ก๊อต อธิป อนันทวรรณ เป็นนักยิงปืน เป็นนักเพาะกายหุ่นล่ำเว่อร์ ที่เคยคว้ารางวัลระดับโลกด้วย

บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจสวยๆ ด้วยน้ำเสียงสดใส กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ คบกันนานหรือยัง? “รู้จักกันมานานหลายปีแล้วค่ะ แล้วเค้าก็หายไปอยู่ภูเก็ต ก็คุยกันเป็นเพื่อนๆ ค่ะ” ทำงานอะไร? “เป็นเจ้าของฟิตเนส เป็นเทรนเนอร์ด้วยค่ะ”

ข่าวแนะนำ

ตอนนี้ความสัมพันธ์กับ ก๊อต อธิป เรียกว่าเป็นแฟนกันได้มั้ย? “เป็นคนพิเศษ ตอบแบบดารา (หัวเราะสดใส)” ได้มาเรียนรู้ใจกันและกันได้อย่างไร? “เรียกว่าลูกสาวเป็นแม่สื่อก็ได้ค่ะ คือลูก (น้องอันดา อันดามัน วงศ์ผู้ดี) อยากเรียนยิงปืน เลยติดต่อให้เค้ามาสอนให้ ก็เลยได้คุยกันเรื่องปืน แล้วคุยๆ กันต่อมาค่ะ คือเค้าเป็นนักยิงปืนอันดับ 6 ของโลก” โห อันดับ 6 ของโลกเลย? “ใช่ค่ะ ก็เลยติดต่อให้มาสอนลูกเรา”  

คนที่จะมาเป็นแฟนบุ๋ม จะต้องเข้ากันได้ดีกับลูกบุ๋มด้วย? “แน่นอนค่ะ ใช่ค่ะ เพราะบุ๋มแคร์เรื่องนี้มากๆ” ก๊อต อธิป ก็เข้ากันได้ดีกับน้องอันดา? “ใช่ค่ะ เพราะเค้าเป็นครูสอนยิงปืนให้ค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2011151
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2011151