เม้าท์อดีตคู่รักมูฟออนไว นางเอกกิ๊กหนุ่มในกลุ่มเพื่อน พระเอกซบกิ๊กเก่า


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาขาเผือกในโลกโซเชียลเม้าท์สนั่น เมื่อเพจบันเทิงดัง เจ๊มอย 108 โพสต์ถึงอดีตคู่รักมูฟออนไว ที่เป็นระดับพระเอกนางเอก ฝ่ายหญิงตะลอนทัวร์กับแก๊งบอยแบนด์ คาดว่ากิ๊กกับหนุ่มในกลุ่มเพื่อน ส่วนฝ่ายชายก็ไม่น้อยหน้า น่าจะกลับไปหากิ๊กเก่าสมัยละอ่อน ไปเที่ยวทะเลด้วยกันและโพสต์ภาพเดียวกัน สถานที่เดียวกัน

โดยเพจดังได้โพสต์ข้อความว่า “เมื่อคนเราเลิกกันแล้ว การมูฟออนไว..ไม่ใช่เรื่องแปลก เช่นเดียวกับ อดีตคนรักคู่นึง.. ในขณะที่ฝ่ายหญิง ตัดบัวไม่เหลือใย มีหนุ่มใหม่มาจีบไม่ขาดสาย และดูเหมือนว่าชีจะมูฟออน ไม่รอละนะ
-หลังจากที่ชีเปิดใจ ก็ตะลอนทัวร์กับแก๊งบอยแบนด์ คาดว่าน่าจะกิ๊กกับหนุ่มในกลุ่มเพื่อนนั่นแหละ
-แต่ฝ่ายพระเอก ก็ไม่น้อยหน้า ติ่งสงสัยว่า..ฮีน่าจะกลับไปหากิ๊กเก่าสมัยละอ่อน
-ล่าสุดติ่งสงสัยทั้งคู่ไปลั้นลาทะเลด้วยกันแน่ๆ พระเอกลงสตอรี่ ฝ่ายน้องนีลงไอจีในเวลาถัดมา ภาพเดียวกัน สถานที่เดียวกัน แค่ไม่ได้ถ่ายคู่กัน..แค่นั้น ดูท่าน่าจะเซฟตัวเองเพราะคงกลัวคนจะรู้ว่า..มีซัมติง
-กูละ งง วกกันไปวนกันมา เพราะน้องนีเก่าแก่ของพระเอกเนี่ย.. ก็เคยพบปะกะนางเอก ตอนนางเอกเป็นแฟนพระเอกมาก่อนนะ
-คือถ้าต่างฝ่าย ต่างมีใครแล้วจริงๆ เราก็ควรดีใจอ่ะ //ดีกว่ากูที่ไม่มีใคร ไม่มีเลย
ปล.ห้ามเม้นท์แซะหรือพาดพิงใครจนเสียหาย อ่านเพื่อความอรรถรส เดากันพอเป็นกระษัย แล้วช่วยชะโงกดูตังค์ในบัญชีด้วย เตือนด้วยความหวังดี กูไม่เกี่ยวนะ แยก!!”

ข่าวแนะนำ

งานนี้ทำเอาขาเผือกหลายคนต่างไปจับสังเกตไอจีของพระเอกหนุ่มเข้มคนหนึ่งที่เพิ่งไปเที่ยวทะเลและโพสต์ภาพวิวท้องฟ้ากับต้นมะพร้าวมาตั้งแต่ช่วงปีใหม่ ส่วนสาวที่เคยเป็นข่าวว่าเป็นกิ๊กเก่าของพระเอกหนุ่มก็ได้โพสต์ภาพท้องฟ้ากับต้นมะพร้าวเมื่อ 12 ม.ค. 2564 ซึ่งดูแล้วภาพคล้ายกันมากๆ แต่หลังจากนั้นพระเอกหนุ่มก็ได้ลบภาพดังกล่าวออกจากไอจีแล้ว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2011760
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2011760