รักลูกหมดหัวใจ! “ทาทา ยัง” เขียนข้อความสุดซึ้งในวันเกิด “น้องเร” อายุ 5 ขวบ


ให้คะแนน


แชร์

รักลูกหมดหัวใจ! “ทาทา ยัง” เขียนข้อความสุดซึ้งในวันเกิด “น้องเร” อายุ 5 ขวบ

         ต้องยอมรับมาว่าเมื่อปีที่แล้วนักร้องสาว “ทาทา ยัง” ต้องเจอกับปัญหาครอบครัวมาหนักพอสมควรกับการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต หลังเธอออกประกาศแยกทางกับอดีตสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์” แต่ทั้งคู่ก็ยังทำหน้าที่เป็นของพ่อแม่ของ “น้องเร” ลูกชายสุดเลิฟได้อย่างดีไม่มีตกบกพร่อง เพราะก่อนหน้านี้ “ทาทา” เพิ่งโพสต์ร่วมเฟรมกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกไป

ทาทา ยัง

ทาทา ยัง

           ล่าสุดวันนี้ (13 ม.ค.64) เป็นวันคล้ายวันเกิด “น้องเร” ที่อายุ 5 ขวบแล้ว เจ้าตัวจึงได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงลูกชายคนนี้ ว่าภูมิใจในตัว “น้องเร” มาก ที่เข้าใจในตัวของแม่คนนี้ ทั้งๆที่เกิดเรื่องต่างๆมากมาย ซึ่งมีข้อความเต็มๆว่า…

         “Happy Birthday Ray! The Love I have for you is beyond understanding! Mommyขอให้พี่เรมีความสุขมากๆในทุกๆวัน สุขภาพร่างกายแข็งแรงปลอดจากโรคภัย มีแต่คนรัก คนเอ็นดู คนเมตตา คุณพระคุณเจ้าคุ้มครองลูกเสมอนะครับ

.

ปีที่ผ่านมามีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของเรา มีการต้องปรับตัวเยอะมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องนอกบ้านหรือเรื่องในบ้านของเราเอง แม่รู้ว่าแต่ละเรื่องมันไม่ง่ายสำหรับเรเลย แต่Mommyก็ภูมิใจมากๆว่าใน เวลาที่มีเรื่องเกิดขึ้นมากมาย พี่เรPositiveมากๆ Handleทุกอย่างได้ดีเกินคาด เกินกว่าอายุ ขอบคุณพี่เรที่เข้าใจmommy รักMommy ขอบคุณลูกที่อยู่เขียงข้างMommyเสมอ ขอให้พี่เรรู้ไว้เสมอว่าพี่เรเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของแม่ ในทุกๆวัน ในทุกๆเรื่อง พี่เรจำไว้นะลูก “You are the best thing that’s ever been mine and forever I will love you” ♥️ รักลูกหมดหัวใจ Love Mommy #เขียนไปร้องไห้ไป #พี่เร5ขวบแล้ว #เวลาผ่านไปเร็วจัง”

ทาทา ยัง

ทาทา ยัง

ทาทา ยัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

“วู้ดดี้” นำทีมเพื่อนดาราลุยโครงการ “ตัดช่วยใต้-เกิดมาช่วย” 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/95823/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/95823/read