หนุ่ม กรรชัย แจงไม่ได้ชี้เป้า นางเอก พ. ยันไม่เคยพูดว่าเป็นใคร


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่หลายสำนักข่าว ได้พาดหัวข่าวของ หนุ่ม กรรชัย ที่พูดในข่าวใส่ไข่ ถึงประเด็นนางเอก พ. ขายช่วงล่าง ซึ่งหลายที่ก็ได้เขียนว่า หนุ่ม เป็นคนชี้เป้าแล้วว่าเป็น นางเอก พ. ซึ่งเรื่องนี้ทำเอา หนุ่ม กรรชัย รู้สึกไม่สบายใจมาก หลายคนมาถามตนเองว่านางเอก พ. เป็นใคร 

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้ชี้แจงเรื่องนี้ผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี ว่า อยากจะชี้แจงนิดนึงว่าพอดีเมื่อ 2 วันก่อน มีข่าวออกมาจากเพจหนึ่ง ว่ามีดารา พ. ไปขายช่วงล่าง 3 ล้านบาท ทีนี้ มดดำและตนเอง ก็ได้อ่านข่าวนี้ ก็เลยสงสัยกันว่า อะไรคือขายช่วงล่าง เลยได้เดากันแบบบิดๆ ว่าขายโช้คอัพเหรอ ขายนู่นนี่นั่นเหรอ แล้วในเพจก็ได้มีการให้ข้อมูลต่างๆ นานา

ข่าวแนะนำ

บังเอิญตนเองก็ได้มีโอกาสพูดออกไปในรายการว่า เห็นเพื่อนลงในกลุ่มกันว่ามีคนนี้ แต่ก็บอกไปว่ามันไม่น่าจะใช่ หลังจากนั้นก็มีสื่อบางสื่อได้มีการเอาไปพาดหัวแบบใช้คำรุนแรง อย่างเช่นว่า ไม่ต้องไปดูแล้วว่าเป็นใคร กรรชัย ชี้เป้าให้ ซึ่งจริงๆ แล้วเรื่องนี้มันผิดจากความจริงมาก คือการพาดแบบนี้ มันบ่งบอกเหมือนกับว่าเราไปบอกว่าเป็นใคร

ซึ่งความจริงแล้วตนเองไม่ได้รู้ว่าเป็นใคร และคนโทรมาถามเยอะมากว่าเป็นใคร ตนเองไม่รู้จริงๆ เห็นแค่เพื่อนพิมพ์คุยกันเท่านั้นเอง แต่กลายเป็นว่าสื่อนำไปลงว่ากลายเป็นตนเองรู้ ซึ่งบางทีเอาไปพูดแบบนี้มันไม่ดี ข้อเท็จจริงมันไม่ใช่แบบนั้น และข่าวพวกนี้มันไม่ได้มาจากเรา และเราไม่ได้เป็นคนชี้เป้า

อยากให้ทำความเข้าใจด้วย อีกอย่างบางทีคนที่เค้าไม่ได้เข้าไปอ่าน เค้าอ่านแค่พาดหัวและคิดว่าเป็นตามนั้น อยากจะบอกทุกคนว่า ตนเองไม่ได้ไปชี้เป้า และไม่เคยพูดด้วยว่าเป็นใคร ตนเองยังไม่รู้เลยว่าเป็นใคร ไม่ต้องมาถามด้วย

ล่าสุด ก็ได้มีสำนักข่าวหนึ่งเอาตนเองไปพาดหัวแบบนี้ ขออนุญาตเอ่ยถึงคือดาราเดลี่ ตนเองเลยได้แคปหัวพาดข่าวและโพสต์ลงทวิตเตอร์ จากนั้นสำนักข่าวนี้ก็ได้โทรมาขอโทษแล้ว และได้มีการปรามน้องๆ ไปแล้ว ขอบคุณมากๆ ที่ได้แจ้งกลับมาแบบนี้ ก็ขอบคุณมากที่ติดต่อกลับมาและแจ้งมาแบบนี้ ตนเองก็ได้ลบทวิตเตอร์นั้นแล้ว ขอบคุณมากจริงๆ ที่เข้าใจ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2012101
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2012101