แฟนนางงามรุ่นลูกอึ้ง! ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ เคยหมั้นด่วน แล้วแตกหักไว


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากแต่งงานสุขล้นแล้ว ปุ๋ยยังไม่ลืมเด็กไทย ยังคงช่วยเหลือเด็กไทยเรื่อยมา เน้นเรื่องการศึกษาเป็นหลัก มอบทุนเรียนให้เรื่อยๆ เกือบทุกปี ในนาม แองเจิ้ลวิงส์ ฟาวเดชั่น Angels Wings Foundation ที่ตัวเองก่อตั้งขึ้นมา สร้างความปลื้มปริ่มให้ทั้งแฟนนางงามยุคเก่ายุคใหม่

โดยเพจดัง แต้ว บอกอ MODEL ที่ชอบเล่าเรื่องราวเก่าในอดีต ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพเคียงคู่หวานๆ ระหว่าง ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ กับคู่หมั้นสุดหล่อ คริส “คู่รักบันลือโลก” ทันทีที่ ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก มอบมงกุฎ Miss Universe ส่งต่อให้ Angela Visser หมดภาระหน้าที่ นางงามจักรวาล

“ปุ๋ยก็ประกาศหมั้นสายฟ้าแลบ เป็นข่าวดังกระหึ่มไทยแลนด์ ทุกกระแสเม้าท์ว่า ปุ๋ยหลงผู้ชาย ปุ๋ยกำลังตาบอด เป็นเวลาที่จะกลับมามีงาน มีชื่อเสียงในไทย แต่ปุ๋ยกลับเปิดตัวคู่รักแบบช็อกวงการ

“หลังจากปล่อยข่าว ให้คนนินทาไปได้สักพัก ปุ๋ยอัดเทปวิดีโอ สัมภาษณ์แถลงข่าว การประกาศหมั้นส่งตรงจาก usa กลับมายังไทยแลนด์ ให้สถานีโทรทัศน์ ช่อง 11 ของกรมประชาสัมพันธ์ ในยุคนั้นออกอากาศ สร้างความฮือฮา ในความหล่อเหลา ของ คู่หมั้น christopher harriman มิน่า ปุ๋ยถึงรักถึงหลง แต่กระนั้นแล้ว ก็ยังมีข่าวลือตามมาสารพัด ก็ว่ากันไป

“สุดท้ายทั้งคู่ก็ทางใครทางมัน ไม่ได้ร่วมหอลงโรงกัน ทำให้ คุณแม่ซ่อนกลิ่น หายใจโล่ง ก่อนที่ ปุ๋ยจะมาพบรักกับพระเอกตัวจริง มหาเศรษฐี Herbert Simon กลับมาเป็น นางฟ้าในใจชาวไทยอีกครั้ง”

นิตยสาร แพรว
ปีที่ 10 ฉบับที่ 237
10 กรกฎาคม 2532

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2012444
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2012444