เลิกแล้ว!คู่รักฮอลลีวู้ด เบน แยกทาง อนา หลังรักหวานกันไม่ถึงปี


ให้คะแนน


แชร์

เลิกแล้ว!คู่รักฮอลลีวู้ด เบน แยกทาง อนา หลังรักหวานกันไม่ถึงปี

ทำเอาช็อกกับการเลิกราของคู่รักหวานแห่งฮอลลีวู้ด เดลี่เมล์รายงานเรื่องการแยกทางของคู่รักนักแสดงดัง เบน แอฟเฟล็ก และ อนา เดอ อาร์มัส หลังคบหากันมาเกือบปี โดยเป็นการเลิกกันด้วยดีและเป็นความตกลงของทั้งสองฝ่าย

เบน แอฟเฟล็ก

มีแหล่งข่าวหลายรายยืนยันเรื่องนี้ ซึ่งแหล่งข่าววงในรายหนึ่งเผยว่าสาวอนานั้นไม่ต้องการที่จะใช้ชีวิตอยู่ในลอส แองเจลิส ในขณะที่เบนเองต้องอยู่ที่นั่นเพื่อลูกๆ ของเขา

“เบนไม่ได้คบกับอนาแล้ว เธอเป็นคนตัดสัมพันธ์ การคบหากันของทั้งคู่เป็นเรื่องที่ซับซ้อน อนาไม่อยากอยู่ที่ลอส แองเจลิส ขณะที่เบนอยากอยู่ที่นั่นเพราะลูกๆ ของเขา”

แหล่งข่าวใกล้ชิดอีกรายบอกว่าการเลิกกันครั้งนี้เป็นการตกลงกันของทั้งคู่และเป็นการเลิกกันด้วยดี

“พวกเขาต่างอยู่ในจุดที่แตกต่างในชีวิต ทั้งที่มีความรักที่ลึกซึ้งและเคารพซึ่งกันและกัน เบนเองก็มีชีวิตมีหน้าที่ของตัวเอง เขามีงาน 3 ชิ้นที่รออยู่ และก็มีหน้าที่ของพ่อ”

ยังมีแหล่งข่าวเพิ่มเติมอีกว่า ทั้งคู่ต่างเดินหน้าไปในทิศทางของตัวเอง พวกเขาไม่สามารถจัดการเรื่องความแตกต่างของพวกเขาได้ เลยตัดสินใจจบความสัมพันธ์ในครั้งนี้

ทั้งที่เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาทั้งคู่ดูเหมือนจะจริงจังมากขึ้นในการคบหา มีข่าวว่าฝ่ายหญิงได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านฝ่ายชาย หลังจากเธอประกาศขายบ้านที่เวนิส ในแคลิฟอร์เนีย

เบน แอฟเฟล็ก

ทั้งสาวอนายังสวมแหวนเพชรในระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Deep Water ร่วมกันกับเบน ที่นิว ออร์ลีนส์ เมื่อเดือนพฤศจิกายน แต่คาดว่านั่นน่าจะเป็นแหวนที่นำมาประกอบฉาก เพราะในเรื่องทั้งคู่เล่นเป็นคู่แต่งงานงาน

เบนและอนาเจอกันในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2562 และกลายเป็นข่าวคู่รักหวานก็ตอนที่พวกเขาไปเที่ยวบ้านเกิดของฝ่ายหญิงที่คิวบา ในเดือนมีนาคม 2563 ก่อนที่จะไปเที่ยวกันต่อที่คอสตาริกา และกลับบ้านที่ลอส แองเจลิส ก่อนการล็อกดาวน์จากโควิดจะเริ่มต้นขึ้น

ทั้งสองคนใช้เวลาส่วนใหญ่ในปีที่ผ่านมาด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการออกไปเดินเล่นพร้อมสุนัขตัวโปรด หรือการออกไปจิบกาแฟ

เบน แอฟเฟล็ก

เบน อนา และลูกๆ ทั้ง 3 ของเบน

ระหว่างการคบหาทางเบนก็ได้แนะนำสาวอนากับลูกทั้ง 3 คนของเขา ไวโอเล็ต 14 ปี เซราฟินา 11 ปี และซามูเอล วัย 8 ขวบ ที่เกิดกับอดีตภรรยา เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์

ซึ่งตัวอนาเองและลูกๆ ของเบนก็ดูเข้ากันได้เป็นอย่างดี

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง :

ส่องความหวานคู่รักใหม่เบน แอฟเฟล็ก สวีต อนา เดอ อาร์มัส สาวบอนด์คนล่าสุด

เบน แอฟเฟล็ก ติดเหล้าชีวิตพัง หย่า เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ เป็นเรื่องเสียใจที่สุดในชีวิต

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5767866
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5767866