สดบันเทิง – เปิดม่านฉากแรกละคร‘วงเวียนหัวใจ’มีลุ้น ‘พอร์ช’เจอ‘นาว’เมาอาละวาด-เกิดแอบปิ๊ง


ให้คะแนน


แชร์

เปิดม่านฉากแรกละคร‘วงเวียนหัวใจ’มีลุ้น – พร้อมเสิร์ฟให้แฟนๆ ชมแล้ว ละคร โรแมนติกดราม่า “วงเวียนหัวใจ” ค่ายกันตนา ซึ่งเป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของพระเอก ‘พอร์ช’ ศรัณย์ ศิริลักษณ์ กับนางเอก ‘นาว’ ทิสานาฏ ศรศึก ที่เคยฝากผลงานให้แฟนๆ ชื่นชอบใน “สายโลหิต” แต่เรื่องนี้จะได้เห็นบทบาทที่แตกต่าง

ซึ่งวันนี้มีเบื้องหลังฉากแรกมาฝาก เป็นฉากเปิดเรื่องที่พระนางเจอกัน โดย โบว์ (นาว) ผิดหวังกับความรัก จึงไปปล่อยอารมณ์ที่บาร์แห่งหนึ่งจนไม่ได้สติ ขณะที่กำลังจะถูกคนไม่ดีล่วงเกิน ทศ (พอร์ช) ก็บังเอิญมาเจอและช่วยไว้ เพื่อนแนะนำให้ทศพาโบว์ไปพักที่โรงแรมก่อน เมื่อไปถึงโบว์อาละวาด ทศต้องปราบอยู่นาน และจู่ๆ โบว์ก็ซบทศร้องไห้พึมพำถึงคนรักที่ทิ้งไปแต่งงานกับคนอื่นแบบที่ทศได้แต่กอดปลอบด้วยความสงสาร ซึ่งภายในใจทศก็เริ่มรู้สึกสนใจโบว์ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ

ฉากนี้เป็นฉากแรกและวันแรกที่พอร์ชและนาวได้เข้าฉากด้วยกัน การกลับมาเจอกันอีกครั้งทั้งคู่ยังสนิทกันเหมือนเดิม ก่อนเข้าฉากมีถามทุกข์สุขอัพเดตชีวิต จากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มปล่อยของในฉากแรก ที่สาวนาวต้องเล่นแบบเมาไม่ได้สติ แถมจะถอดเสื้อผ้าต่อหน้าพอร์ช และอาละวาดแบบไร้เหตุผล ทั้งตบ ทั้งตี ทั้งดิ้น จนหนุ่มพอร์ชต้องอุ้มทุ่มลงเตียง แค่เจอกันวันแรกก็สาดพลังใส่กันหนักปะทะกันแบบหนุบหนับ ยื้อยุดกันไปมา

ส่วนดราม่าก็เป็นฝั่งสาวนาวที่ต้องเล่นแบบคนใจสลาย ผิดหวัง แม้หน้าฉากจะค่อนข้างซีเรียส แต่เบื้องหลังการถ่ายทำนั้นสนุกสนาน ขำฮากันตลอด

แค่ฉากเปิดเรื่องก็มีลุ้นแล้ว ติดตามชมฉากนี้ได้ในตอนแรกของละคร “วงเวียนหัวใจ” พฤหัสฯ ที่ 21 ม.ค. เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5768235
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5768235