แรกเจอกัน “นาว” เมาอาละวาด “พอร์ช” พาเข้าโรงแรมปราบเหนื่อย ใน “วงเวียนหัวใจ”


ให้คะแนน


แชร์

พร้อมลงจอแล้วสำหรับละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “วงเวียนหัวใจ” ทางช่อง 7 ผลงานของค่ายกันตนา ซึ่งเป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของคู่พระนาง พอร์ช-ศรัณย์ กับ นาว-ทิสานาฏ แม้นอกจอจะสนิทแต่ในจอคนละฟิล เพราะต้องเชือดเฉือน ปะทะ ทั้งรัก ทั้งเกลียด

อย่างฉากแรกที่จะพาไปดูเป็นตอนที่ทั้งคู่ได้เจอกันครั้งแรก ตอนนั้น โบว์ (นาว-ทิสานาฏ) กำลังอกหักจึงไปดื่มเหล้าดับทุกข์ที่บาร์แห่งหนึ่งจนไม่ได้สติ ในขณะที่กำลังจะถูกคนไม่ดีล่วงเกิน ทศ (พอร์ช-ศรัณย์) บังเอิญมาเจอและช่วยไว้ แต่ไม่รู้จะพาไปส่งไหนเพราะไม่รู้จักบ้านก็เลยพาไปพักที่โรงแรม โบว์ ก็อาละวาดแบบไม่ได้สติ ศ ต้องปราบอยู่นาน

ข่าวแนะนำ

และจู่ๆ โบว์ ก็ซบ ทศ ร้องไห้พึมพำพูดถึงแฟนที่ทิ้งไปแต่งงานกับคนอื่น ทศ ก็ได้แต่กอดปลอบด้วยความสงสาร ขณะเดียวกัน ทศ ก็เริ่มรู้สึกสนใจ โบว์ ขึ้นมา

ฉากนี้เป็นการถ่ายทำในวันแรกที่เปิดกล้อง ซึ่งถ้าเป็นคู่อื่นคงเขินอายยืนบิดแล้วบิดอีก แต่คู่นี้ไม่ต้องเสียเวลาปรับจูนกันเลยเพราะสนิทกันอยู่แล้ว เจอหน้าก็มีถามไถ่ทุกข์สุขอัปเดตชีวิตกันตามประสา

จากนั้นก็ชวนกันซักซ้อม ก่อนจะเริ่มถ่ายจริงงานนี้ นาว สวมบทเมาได้เนียนกริ๊บ อาละวาดจน พอร์ช เหนื่อย แถมจะถอดเสื้อผ้าต่อหน้า พอร์ช ด้วย พอ พอร์ช อุ้ม นาว ก็ดิ้นแถมยังตบตีจน พอร์ช ต้องทุ่มลงเตียง

สักพักเมื่อ นาว สิ้นฤทธิ์ก็เข้าโหมดดราม่าร้องไห้คร่ำครวญถึงชีวิตรักบัดซบน้ำตาไหลพรากๆเหมือนสั่งได้ พอร์ช ก็ได้แต่กอดปลอบโยน เพราะพูดอะไรไปคนเมาก็คงไม่รู้เรื่อง ดีไม่ดีนางจะอาละวาดขึ้นมาอีก!

หน้าจอดราม่าแต่เบื้องหลังการถ่ายทำนั้นสนุกสนานขำกันตลอด ส่วนในละครออกมาเป็นอย่างไรตามชมตอนแรกของละครเรื่อง “วงเวียนหัวใจ” วันพฤหัสบดีนี้ 20.30 น. ทางช่อง 7.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2015844
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2015844