ทัวร์ลง มดดำ เชื่อ กาละแมร์ มีเจตนาดี ติงชาวเน็ตตัดคลิปทำคนเข้าใจผิด


ให้คะแนน


แชร์

ถ้ากิน 1 กล่องนี่คือรู้เรื่อง 3 กล่องก็คือกราบสวัสดี กรอบหน้าชัด เหนียงหาย หน้ายก ตาที่เคยตก ก็เป็นตา 2 ชั้น รอยขมวดคิ้วหาย ร่องแก้มตื้น จมูกเป็นสัน รวมถึงแชร์ประสบการณ์ว่า ลูกค้าที่เคยกินไปนั้น โรคมะเร็ง ซึมเศร้า และโควิดหายเป็นปลิดทิ้ง 

จากเรื่องนี้เองเลยเกิดเป็นประเด็นขึ้นมา ถึงขั้นที่ ปคบ. เตรียมเรียกให้ กาละแมร์ เข้ามาให้ปากคำในช่วงสัปดาห์หน้า 

ด้าน มดดำ คชาภา ก็ได้นำเสนอข่าวนี้ผ่านทางรายการ แฉ ที่ตนเองเป็นพิธีกร พร้อมทั้งวิจารณ์ว่าการที่โซเชียลตัดคลิปสั้นๆ มาแชร์นั้น เหมือนเป็นการฆ่าคนมานักต่อนักแล้ว

โดย มดดำ บอกว่า ตนเองรู้จักผู้หญิงคนนี้ดี เจตนาไม่ได้เลวร้ายอะไร เค้าก็ขายของของเค้าและขายมานานแล้ว ปรากฏว่าการตัดคลิปสั้นๆ มันจะเป็นการฆ่าคน แต่คนชอบเสพสั้นๆ

ในฐานะที่สนิทกับ กาละแมร์ เมื่อก่อน กาละแมร์ เป็นคนที่ไม่ชอบไปหาหมอเลย แอนตี้การหาหมอ จะไม่กินเนื้อสัตว์เลย และชอบการออกกำลังกายมาก พอได้กินผลิตภัณฑ์ของตัวเอง ก็พิสูจน์ได้ว่าเห็นผลจริง

งานนี้ทำเอาโซเชียลลุกเป็นไฟอย่างมาก ซึ่งคนที่ได้ดูรายการนี้ต่างก็มาวิจารณ์ มดดำ กันอย่างหนัก โดยบอกว่า พอเป็นเพื่อนก็เข้าข้างกันอย่างไม่ลืมหูลืมตา มันผิดนะ ถ้าคนที่ไม่รู้แล้วเค้าไปใช้ตาม จะทำยังไง จะมาขอโทษพร้อมยกกระเช้าให้แบบนี้มันไม่ได้

และบางคนก็บอกว่า เข้าใจว่าเป็นเจตนาขายของ ก็ต้องพูดให้เว่อร์เกินจริง แต่ถึงให้ตัดโฆษณาให้สั้น 3 วินาที พูดออกมาได้ยังไงว่ารักษาโรคไต โรคเบาหวาน โรคซึมเศร้า โควิด-19 ได้.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2016327
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2016327