วี วิโอเลต เล่าช็อตมุ้งมิ้ง ยื่นมือให้ เก้า จิรายุ อึ้งหนัก แฟนหนุ่มงับนิ้ว เขินโดนแซว


ให้คะแนน


แชร์

วี วิโอเลต เล่าช็อตมุ้งมิ้ง ยื่นมือให้ เก้า จิรายุ อึ้งหนัก แฟนหนุ่มงับนิ้ว เขิน! โดนแซวสนั่นโซเชียล

วี วิโอเลต เล่าช็อตมุ้งมิ้ง – นักแสดงสาว วี วิโอเลต วอเทียร์ เดินทางมาร่วมงานงานแถลงข่าวซีรีส์แนวตั้ง เรื่องแรกของนาดาว Blackout บาร์ลับไม่มีในโลก ถึงเรื่องผลกระทบในช่วงโควิดระลอกใหม่ในวงการเพลง พร้อมเผยถึงไวรัลหวานในโซเชียลกับหวานใจหนุ่ม เก้า จิรายุ (19ม.ค.64)

โควิด-19 มาอีกครั้ง ทำให้วีต้องเปลี่ยนการโปรโมตเพลงไหม? “จริงๆ ต้องบอกว่าช่วงที่ผ่านมามันเป็นช่วงทัวร์ เราก็ได้ทัวร์ช่วงปลายปีไปหน่อยนึง 2 เดือน พฤศจิกายน และธันวาคม ซึ่งปลายๆธันวาคมก็เริ่มโดนแคนเซิลงานแล้ว จนต้นปีนี้ถึงเดือนมีนาคมเราก็โดนเลื่อนงานหมด ยังไม่ชัวว่าจะเล่นคอนเสิร์ตได้อีกเมื่อไหร่ เราก็ใช้จังหวะนี้แหละ กลับเข้าสตูดิโอมาทำเพลงเพิ่มดีกว่า ไม่งั้นคงจะรู้สึกหวิวๆเหมือนกัน เพราะไม่ได้ทำอะไรเลย

โปรโมตยังไงทางออนไลน์? “ตอนนี้ยังไม่ได้ทำอะไรใหม่ เพราะเพิ่งปล่อยเอ็มวีเมื่อตอนปลายปีมา เป็นของขวัญวันคริสต์มาส และปีใหม่ เราก็ไม่ได้โปรโมตอะไรเยอะ ไม่รู้เหมือนกันหนูก็ทำตัวไม่ถูกเหมือนกันค่ะ(ยิ้ม)”

ต้องโปรโมตผ่านเก้า? “ก็ฝากค่ะ ถ้าฝากเพื่อนได้ก็จะฝากด้วย”

รอบนี้มันเครียดกว่ารอบที่แล้วไหม?สำหรับตัววีว่ารอบที่แล้ว ยังไม่ได้เริ่มรับงานเยอะ เพราะว่าโควิดรอบแรก วีกำทำอัลบั้มตัวเองให้มันเสร็จ แต่แค่โปรโมตยาก เพราะว่าเราปล่อยแล้ว รู้สึกว่ามันจะออกทัวร์สื่อได้ขนาดไหนกันเชียว แบบเพลงก็ถูกปล่อยออกไปเมืองนอกด้วย ประเทศ อินโดนีเซีย มาเลเซีย อย่างสิงคโปร์ คนขับแท็กซี่คือร้องได้ คือเราก็ไม่สามารถบินไปเพื่อโปรโมตได้ ก็เลยต้องสัมภาษณ์ผ่านแอพลิเคชั่นซูมแทน ซึ่งพอมารอบนี้ เราตั้งใจทัวร์ แล้วเป็นวูบแรกที่คิดว่าเราตกงาน(หัวเราะ)

ยังไม่ท้อเนาะ ทำเพลงยาว? “ใช่ค่ะ ก็เลยถือเป็นจังหวะกลับมาทำเพลงไทย แบบเข้าสตูดิโอแล้วกัน”

เก้าเป็นยังไงบ้าง ปกติต้องไปตามผับ เดี๋ยวนี้ต้องนอนอยู่บ้าน? “ไม่ เขามีซีรีส์ถ่ายอยู่ เขาก็จะถ่ายของเขาไป”

แซววันเด็กเลยแล้วกัน รูปที่เก้าลง? “(หัวเราะ)หนูอายุเยอะกว่านะ จริงๆแคปชั่นนั้นคือไปเจอเขาหลังกองถ่ายแล้วเหมือนวีทักว่า เด็กคนอื่นๆเขาลงรูปเด็กกันไม่ลงหรอ เขาก็บอกว่าลืมไปเลยว่าวันเด็ก วีก็บอกว่า งั้นลงรูปวีสิ เสนอตัวเอง แล้วบอกว่าเด็กเธอ เขาก็เลยลงจริง วีก็เลยเอ้า!โอเค ได้ก็ได้(ยิ้ม)

เกิดจากเราเสนอตัวเอง? “ใช่ค่ะ(หัวเราะ) เขาบอกว่าไอเดียดี “

คนแซวเยอะมาก?ตลกดีค่ะ แต่ก็เซอร์ไพรส์นะที่ไวรัลขนาดนั้น คนแชร์เยอะ

ยังเขินอยู่ไหมคนแซว? “คือถ้าเป็นคนแซวใกล้ตัวไม่เขิน แต่ว่าถ้าเป็นคนขยับมาอีกทีนึง เราก็เหมือนเขาอาจจะไม่ได้รู้เรื่องเราเยอะ มันก็เลยจะมีความเขินๆอยู่ดี เพราะว่าจะรู้กันดีว่าวีไม่ได้โพสต์เยอะ”

คนก็รู้สึกยินดี และอิจฉาไปด้วย? “อิจฉาเลยหรอคะ(ยิ้ม)”

จากไวรัลที่เราให้สัมภาษณ์ว่าเอาตัวเองไปอยู่ในจุดที่เขาจีบเราได้ รู้สึกยังไงบ้าง? “บอกด้วยนะคะถ้ามันเวิร์กเพราะว่าบทกวีค่ะ ก็เขินๆ เพราะหนูไม่ได้คิดว่ามันจะไวรัลที่พูดในมุมที่หนูก็ทำแบบนั้น

วันเด็กยังหวานขนาดนี้ แล้ววาเลนไทน์จะหวานขนาดไหน ?วาเลนไทน์มีงานคู่ให้ติดตาม เป็นงานคู่ครั้งแรก ผ่านโซเชียลค่ะ

ต้องรอดูใช่ไหมว่าจะเป็นไวรัลอีกหรือเปล่า? “ไม่รู้เหมือนกัน รอดูแล้วกันค่ะ”

เวลารับงานคู่ต้องคุยกันยังไง? “ก็คุยกันว่าอยากทำไหม มีเหตุผลไหมในการทำ จำเป็นต้องเป็นเราสองคนหรือเปล่า เพราะรู้สึกว่าเราไม่ได้อยากทำไปพร่ำเพื่อ ถ้าเกิดว่าทำแล้วเป็นโอกาสดี ๆ ก็รู้สึกว่าเราก็อยากทำ”

ต้องรอดูวันที่ 14 ก.พ. ?อาจจะก่อนหน้านั้นหน่อย แต่เป็นช่วงวาเลนไทน์ค่ะ

ถามถึงคลิปติ๊กต๊อกที่เก้า-จิรายุ อมนิ้วเรา? “อันนั้นคืองงเหมือนกันค่ะ หนูเห็นคลิปในติ๊กต๊อกเป็นไวรัล คือ เขายื่นมือไปให้แฟนแล้วดูว่าเขาจะทำยังไงกับมือเรา หลายคนก็มีหอมมือ แต่ของหนู หนูงงมาก หนูลองยื่นมือไป ไม่รู้เขานึกยังไง ดมๆ แล้วก็งับไปเลย หนูก็อึ้งว่าเป็นอะไร เขาก็ทำหน้างง ๆ ใส่”

หลายคนถามว่านิ้วหวานไหม? “ไม่ได้ถามค่ะ(หัวเราะเขิน) ณ ตอนนั้นเขาหิวแหละ กำลังตั้งชาบูกินกันอยู่”

เวลาอยู่ด้วยกัน 2 คนมีมุมกุ๊กกิ๊กไหม? “ก็มีค่ะ ปกติแหละ หวานตรงไหน หนูก็เป็นเพื่อนกันแหละค่ะ(ยิ้ม)”

@violettewautier

@kaojirayu_1 Ummm okay. But why? 🤣🤣🤣🤣

♬ original sound – Sauren Boone

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5776456
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5776456